Thứ 3, Ngày 19/03/2024 -

Lãnh đạo UBND tỉnh làm việc với Đại học Đà Nẵng
Ngày đăng: 20/06/2019  13:15
Mặc định Cỡ chữ
Sáng ngày 19/6/2019, tại trụ sở UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Hữu Tháp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh đã có buổi làm việc với PGS.TS Ngô Văn Dưỡng, Phó Giám đốc Đại học Đà Nẵng và lãnh đạo Đại học Đà Nẵng

 

Quang cảnh buổi làm việc

 

Tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Đại học Đà Nẵng cảm ơn Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các đơn vị liên quan tạo điều kiện cho Đại học Đà Nẵng nói chung và Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum tổ chức tuyển sinh và đào tạo theo đúng qui chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo trong thời gian qua. Đồng thời, Đại học Đà Nẵng cũng đề nghị UBND tỉnh tiếp tục tạo điều kiện cho Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum liên kết với các Trường thành viên của Đại học Đà Nẵng và các Trường Đại học có uy tín để tổ chức đào tạo một số ngành phục vụ cho sự phát triển của tỉnh Kon Tum và Tây Nguyên trong năm 2019 với một số chuyên ngành mới.

 

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn Đoàn công tác Đại học Đà Nẵng và Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum đã chủ động, tổ chức các ngành đào tạo đại học và sau đại học góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh. Trong thời gian đến, đề nghị Đại học Đà Nẵng nói chung và Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum triển khai nhiều hoạt động nghiên cứu khoa học ứng dụng nhằm góp phần phát triển kinh tế xã hội của Tỉnh Kon Tum. UBND tỉnh luôn tạo điều kiện tốt nhất để Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon Tum đẩy mạnh liên kết đào tạo theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo./.

 

                                                                                                Ngọc Kiên