Thứ 5, Ngày 28/03/2024 -

Ban chỉ đạo thi cấp tỉnh kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 kiểm tra tại các điểm thi trên địa bàn huyện Ngọc Hồi, Đăk Tô và Đăk Hà
Ngày đăng: 20/06/2019  13:23
Mặc định Cỡ chữ
Chiều ngày 19/6/2019, Ban chỉ đạo thi cấp tỉnh kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 tỉnh Kon Tum do đồng chí Nguyễn Hữu Tháp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng ban cùng các thành viên trong Ban chỉ đạo thi cấp tỉnh kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 tỉnh Kon Tum đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị tại các điểm thi trên địa bàn huyện Ngọc Hồi, Đắk Tô và huyện Đắk Hà

 

Kiểm tra tại huyện Ngọc Hồi

 

Điểm thi tại Trường THPT Nguyễn Trãi, huyện Ngọc Hồi có 17 phòng thi, với 407 thí sinh. Theo báo cáo của Ban Giám hiệu Nhà trường đến nay, công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, công tác phối hợp giữa các đơn vị công an, y tế được triển khai đảm bảo phục vụ kỳ thi. Chỉ đạo trực tiếp tại điểm thi đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên trong Ban chỉ đạo yêu cầu nhà trường khẩn trương bố trí bàn ghế tại các phòng thi theo đúng hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

 

Điểm thi tại Trường THPT Nguyễn Văn Cừ, huyện Đăk Tô có 13 phòng thi, với 308 thí sinh gồm học sinh của huyện Đắk Tô và huyện Tu Mơ Rông. Hiệu Trưởng Nhà trường báo cáo, công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất đã đảm bảo, Chi nhánh điện lực Đắk Tô đã lắp đặt và vận hành thử máy phát điện…..Chỉ đạo trực tiếp tại điểm thi đồng chí Trưởng ban chỉ đạo yêu cầu Trường THPT trên địa bàn huyện Đắk Tô cần quan tâm, chuẩn bị các điều kiện đảm bảo phục vụ cho việc ăn, ở nội trú của học sinh huyện Tu Mơ Rông nói riêng và học sinh người dân tộc thiểu số nói chung, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị công an, y tế đảm bảo kỳ thi an toàn.

 

Điểm thi tại Trường THPT Trần Quốc Tuấn, huyện Đăk Hà có 26 phòng thi, với 600 thí sinh. Sau khi nghe Ban Giám hiệu các trường THPT trên địa bàn huyện báo cáo và kiểm tra các điều kiện thực tế. Đồng chí Trưởng ban chỉ đạo đánh giá cao sự chuẩn bị của Ban Giám hiệu Trường được chọn là điểm thi, với số thí sinh của điểm thi đông nhất của tỉnh, các Trường THPT trên địa bàn huyện, tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến học tập qui chế thi nghiêm túc, phối hợp chặt với đơn vị công an để làm tốt công tác đảm bảo giao thông trong những ngày diễn ra kỳ thi.

 

Kiểm tra điểm thi tại huyện Đăk Hà

 

Kết thúc kiểm tra, đồng chí Nguyễn Hữu Tháp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở Giáo dục và Đào tạo khẩn trương chỉ đạo các đơn vị, các điểm thi phổ biến, quán triệt và thực hiện nghiêm túc Kết luận của Thường trực Tỉnh ủy tại Văn bản số 787-CV/TU ngày 17-6-2019; Văn bản số 285-CV/BCS của Ban cán sự UBND tỉnh và Công điện số 520-CĐ/BGDĐT ngày 18/6/2019 của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc tập trung chỉ đạo tổ chức kỳ thi trung học phổ thông Quốc gia năm 2019 và các văn bản của Ban chỉ đạo cấp tỉnh, của Sở Giáo dục và Đào tạo và các văn bản đã ban hành./.

 

Tin và ảnh: Ngọc Kiên