Thứ sáu, Ngày 29/03/2024 -

Ban chỉ đạo thi cấp tỉnh kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 kiểm tra tại các điểm thi trên địa bàn thành phố Kon Tum
Ngày đăng: 22/06/2019  08:01
Mặc định Cỡ chữ
Sáng ngày 21/6/2019, đồng chí Nguyễn Phúc Phận, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Phó Trưởng ban trực cùng các thành viên trong Ban chỉ đạo thi cấp tỉnh kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 tỉnh Kon Tum đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị tại một số điểm thi trên địa bàn thành phố Kon Tum.

 

Kiểm tra tại Trường THPT Lê Lợi

 

Điểm thi tại Trường THPT Lê Lợi có 13 phòng thi, với 295 thí sinh của Trường THPT Lê Lợi và Trường THPT Phan Bội Châu. Theo báo cáo của Ban Giám hiệu 02 Nhà trường, đến nay, công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, công tác phối hợp giữa các đơn vị liên quan được triển khai đảm bảo phục vụ kỳ thi. Đối với học sinh Trường THPT Phan Bội Châu đã được bố trí ăn, ở tại Trường Quân Sự tỉnh. Chỉ đạo trực tiếp tại điểm thi đồng chí Phó Trưởng ban trực yêu cầu nhà trường bố trí lại Phòng làm việc của Hội đồng đảm bảo khoa học; sắp xếp lại bàn ghế tại các phòng thi theo đúng hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

 

Ban Chỉ đạo động viên các em học sinh tại Trường PT DTNT tỉnh

 

Điểm thi tại Trường PT DTNT tỉnh có 17 phòng thi, với 398 thí sinh gồm học sinh của Trường PT DTNT tỉnh và Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành. Sau khi Hiệu Trưởng Nhà trường báo cáo, kiểm tra thực tế đồng chí Phó Trưởng ban chỉ đạo yêu cầu Trường PT DTNT tỉnh phải đặc biệt quan tâm đến công tác phục vụ cho việc ăn, ở nội trú của học sinh người dân tộc thiểu số, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị công an, y tế đảm bảo kỳ thi an toàn.

 

Điểm thi tại Trường THPT Kon Tum có 22 phòng thi, với 518 thí sinh. Sau khi nghe Ban Giám hiệu Nhà trường báo cáo và kiểm tra các điều kiện thực tế. Đồng chí Phó Trưởng ban chỉ đạo đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo của Nhà trường, đồng thời  yêu cầu Lãnh đạo nhà trường phải phối hợp chặt chẽ với đơn vị công an, thanh niên tình nguyện để làm tốt công tác đảm bảo giao thông, an toàn trong những ngày diễn ra kỳ thi.

 

Trước đó, đồng chí Nguyễn Phúc Phận, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Phó Trưởng ban trực cùng các thành viên trong Ban Chỉ đạo thi cấp tỉnh kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 tỉnh Kon Tum đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị tại các Trường THPT Duy Tân, Trường THPT Ngô Mây và Trường THPT Trường Chinh trên địa bàn thành phố Kon Tum./.

 

 Ngọc Kiên