Thứ 7, Ngày 20/04/2024 -

Phó Tổng Biên tập Báo Kon Tum Hoàng Thị Thúy Hường nghỉ hưu từ ngày 01/8/2019
Ngày đăng: 17/07/2019  18:35
Mặc định Cỡ chữ
Sáng 17/7, Tỉnh ủy Kon Tum tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội cho đồng chí Hoàng Thị Thuý Hường - Phó Tổng Biên tập Báo Kon Tum.

 

Dự buổi lễ có các đồng chí: A Pớt - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Lê Thị Kim Đơn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, phụ trách Báo Kon Tum; lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy và tập thể biên tập viên, phóng viên Báo Kon Tum.

 

Đồng chí A Pớt trao Quyết định nghỉ hưu và tặng hoa cho đồng chí Hoàng Thị Thúy Hường

 

Theo Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Hoàng Thị Thuý Hường - Phó Tổng Biên tập Báo Kon Tum được nghỉ hưu trước tuổi từ ngày 01/8/2019 để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội theo Nghị định 108/2014/NĐ-CP ngày 20/11/2014 và Nghị định số 113/2018/NĐ-CP ngày 31/8/2018 của Chính phủ.

 

Đồng chí A Pớt, lãnh đạo BTG Tỉnh ủy, BTC Tỉnh ủy và Báo Kon Tum chúc mừng đồng chí Hoàng Thị Thúy Hường

 

Tới dự, trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng đồng chí Hoàng Thị Thúy Hường, đồng chí A Pớt ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Hoàng Thị Thuý Hường trong suốt quá trình công tác đối với sự phát triển của tỉnh.

 

Đồng chí mong muốn, sau khi nghỉ hưu, đồng chí Hoàng Thị Thúy Hường tiếp tục phát huy tinh thần gương mẫu của người đảng viên tại khu dân cư; động viên người thân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, với kinh nghiệm công tác của mình, tiếp tục tham gia đóng góp nhiều ý kiến xây dựng khu dân cư cũng như Báo Kon Tum ngày càng phát triển, xứng đáng là tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc tỉnh Kon Tum./.

 

Tin, ảnh: Dương Nương