Thứ 7, Ngày 20/04/2024 -

Chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định nghỉ hưu cho 02 cán bộ quản lý
Ngày đăng: 13/11/2019  17:29
Mặc định Cỡ chữ
Chiều 13/11, đồng chí Nguyễn Văn Hòa - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã gặp mặt và trao quyết định nghỉ hưu cho 02 cán bộ quản lý.

 

Dự Lễ trao quyết định có lãnh đạo: Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở Nội vụ, Thanh tra tỉnh, Ủy ban nhân dân huyện Đăk Hà và Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh.

 

Chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định nghỉ hưu cho 02 cán bộ quản lý

 

02 đồng chí được Chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định nghỉ hưu đợt này gồm: Đồng chí Đoàn Ngọc Thắng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Đăk Hà, nghỉ hưu hưởng chế độ BHXH từ ngày 01/01/2020; đồng chí Nguyễn Quốc Hưng, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, nghỉ hưu hưởng chế độ BHXH từ ngày 01/12/2019.

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Đoàn Ngọc Thắng và đồng chí Nguyễn Quốc Hưng bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, các ngành đã tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ, giúp đỡ các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ trong suốt thời gian công tác; đồng thời, hứa sẽ tiếp tục thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của người Đảng viên và công dân tại nơi cư trú sau khi nghỉ hưu.

 

Chủ tịch UBND tỉnh, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở Nội vụ, Thanh tra tỉnh, UBND huyện Đăk Hà và Văn phòng UBND tỉnh chụp hình lưu niệm với 2 cán bộ nhận Quyết định nghỉ hưu

 

Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ghi nhận và cảm ơn những đóng góp của các đồng chí đối với ngành, lĩnh vực công tác, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng chí mong rằng, sau khi nghỉ hưu các đồng chí luôn mạnh khỏe và sẽ tiếp tục có những đóng góp cho ngành, cho địa phương, góp phần cho sự phát triển của tỉnh nhà./.

 

Tin, ảnh: Tấn Danh