Thứ 4, Ngày 24/04/2024 -

Thăm, chúc Tết xã biên giới Đăk Long và các Đồn Biên phòng trên địa bàn xã Đăk Long, huyện Đăk Glei
Ngày đăng: 15/01/2020  15:16
Mặc định Cỡ chữ
Ngày 14 tháng 01 năm 2020, đồng chí Nguyễn Thanh Hà, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đi thăm, chúc Tết xã Đăk Long và các Đồn Biên phòng trên địa bàn xã Đăk Long, huyện Đăk Glei. Tham gia Đoàn chúc Tết còn có lãnh đạo huyện Đăk Glei, lãnh đạo các đơn vị kết nghĩa xây dựng xã là Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh và Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum.

 

Tại xã Đăk Long, sau khi nghe lãnh đạo xã báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2019, đồng chí Nguyễn Thanh Hà đã biểu dương những thành tích của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã đã nỗ lực cố gắng trong phát triển kinh tế - xã hội, nhất là thực hiện tốt công tác phối hợp với các đồn Biên phòng trên địa bàn tổ chức tuyên truyền, vận động nhân dân trong việc tham gia giữ gìn an ninh trên khu vực biên giới.

 

Đồng chí Nguyễn Thanh Hà, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy

tặng quà cho xã Đăk Long và các Đồn Biên phòng

 

Tại Đồn Biên phòng Rơ Long (671) và Đồn Biên phòng Đăk Long (673), Đoàn chúc Tết đã nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị quản lý, bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới quốc gia, giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên khu vực biên giới, cũng như công tác vận động quần chúng, xây dựng địa bàn tham gia chương trình quân đội chung sức xây dựng nông thôn mới và thoát nghèo bền vững. Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã ghi nhận những thành tích xuất sắc mà các các Đồn Biên phòng đạt được trong năm qua, góp phần cùng cấp ủy chính quyền địa phương các cấp, các cơ quan, ban, ngành, đơn vị lực lượng vũ trang giữ vững sự ổn định trên tất cả mọi mặt, tạo đà thực hiện thắng lợi mục tiêu nhiệm vụ đã đề ra. Đồng chí mong muốn các lãnh đạo, chỉ huy Đồn Biên phòng Rơ Long và Đồn Biên phòng Đăk Long tiếp tục nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn trở ngại đồng hành cùng cấp ủy chính quyền xã Đăk Long và bà con nhân dân xây dựng địa bàn biên giới phát triển về kinh tế, vững mạnh về quốc phòng an ninh, tham gia hiệu quả vào công cuộc xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, xây dựng thế trận biên phòng toàn dân ngày càng vững mạnh; phối hợp chặt chẽ hơn nữa cùng với chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng trong đấu tranh phòng chống các hoạt động vi phạm lâm luật, tham gia quản lý bảo vệ rừng.

 

Lãnh đạo các đơn vị kết nghĩa và lãnh đạo huyện Đăk Glei tặng quà các đơn vị

 

Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã chúc cán bộ, chiến sĩ biên phòng đón xuân mới nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe; đồng thời yêu cầu các cán bộ, chiến sĩ biên phòng chủ động tuần tra, kiểm soát, nắm chắc tình hình, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, đảm bảo an toàn toàn tuyệt đối, giữ vững bình yên cho nhân dân đón Tết. Cùng với đó, các đồn Biên phòng cũng cần chủ động phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo Tết cho bà con nhân dân trên biên giới, nhất là những hộ nghèo, gia đình chính sách, với tinh thần không được để một hộ nào đói, không một hộ nào không có Tết.

 

Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh và Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum trao quà cho các gia đình chính sách

 

Cũng nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh và Chi nhánh Xăng dầu Kon Tum đã tặng 50 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng; hỗ trợ 450kg gạo nếp cho 9 thôn góp phần tích cực vào công tác chăm lo Tết cho Nhân dân trên địa bàn xã Đăk Long.

 

                                                                   Văn Minh