Thứ 5, Ngày 18/04/2024 -

Lãnh đạo tỉnh thăm và chúc Tết các tổ chức và cá nhân tại thành phố Kon Tum
Ngày đăng: 17/01/2020  08:02
Mặc định Cỡ chữ
Chiều 16/01, đồng chí Nguyễn Hữu Tháp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc Tết các tổ chức và một số cá nhân trên địa bàn thành phố Kon Tum.

 

Cùng tham gia có lãnh đạo và đại diện các đơn vị: Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; UBND thành phố Kon Tum và Văn phòng UBND tỉnh.

 

Phó Chủ tịch tặng quà Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

 

Đoàn đã đến thăm và tặng quà của Thường trực Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh cho Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Sư đoàn 10, Bệnh xá Biên phòng, 03 đơn vị thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh gồm: Bệnh xá Tỉnh đội, Đại đội Thiết giáp và Đại đội Trinh sát; 04 đối tượng chính sách và công dân tròn 100 tuổi.

 

Tại buổi gặp gỡ với Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những nỗ lực phấn đấu của tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Trung tâm Phục vụ hành chính công. Mặc dù là đơn vị mới thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 8/2019 nhưng đã đạt được nhiều kết quả tích cực góp phần vào công tác cải cách hành chính của tỉnh nhà trong thời gian qua.

 

Phó Chủ tich tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 10

(ảnh trên) và Bệnh xá Biên phòng (ảnh dưới)

 

Đồng chí nhấn mạnh, trong thời gian tới, Trung tâm cần tiếp tục tập trung nghiên cứu, tham mưu các biện pháp nhằm rút ngắn tối đa thời gian giải quyết các thủ tục hành chính, từng bước nâng cao số lượng thủ tục hành chính cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4.... Từ đó, góp phần thực hiện tốt lĩnh vực đột phá cải cách hành chính năm 2020 Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã đề ra.

 

Tại các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang, đồng chí Phó Chủ tịch đánh giá cao sự đóng góp của các đơn vị trong công tác phối hợp với các cấp ủy, chính quyền củng cố an ninh - trật tự và làm tốt công tác dân vận, chăm sóc sức khỏe của Nhân dân trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua, góp phần tô thắm thêm tình đoàn kết quân - dân.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà cho cụ Nguyễn Thị Được

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết, trao quà và giấy mừng thọ của Chủ tịch nước cho 02 công dân tròn 100 tuổi là cụ Nguyễn Thị Nớn, trú tại phường Quyết Thắng và cụ Nguyễn Thị Được, trú tại phường Duy Tân.

 

Phó Chủ tịch tặng quà bà Hà Thị Kim Dung

 

Đến thăm, chúc Tết bà Võ Thị Vân, thương binh và bà Hà Thị Kim Dung, trường hợp tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, trú tại phường Duy Tân,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, ghi nhận những hy sinh, đóng góp của các cá nhân đối với sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc và mong muốn các cá nhân tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu nỗ lực học tập, lao động sản xuất để góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp hơn./.

 

          Tin, ảnh: Tấn Danh