Thứ 5, Ngày 25/04/2024 -

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga thăm, chúc Tết Công ty Cổ phần Cấp nước Kon Tum
Ngày đăng: 23/01/2020  09:05
Mặc định Cỡ chữ
Chiều 22/01 (nhằm ngày 28 tháng Chạp), thay mặt Thường trực Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Nga đã đến thăm, chúc Tết và tặng quà cán bộ, công nhân viên, người lao động Công ty Cổ phần Cấp nước Kon Tum.

 

Công ty Cổ phần cấp nước Kon Tum có 62 cán bộ, công nhân viên, người lao động; hiện cung cấp nước cho 13.466 hộ trên địa bàn thành phố Kon Tum. Năm 2019, cán bộ, công nhân viên và người lao động đơn vị nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao; nâng cao chất lượng, cải tiến, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào việc lọc, cấp nước, phục vụ tốt nhu cầu sử dụng nước sạch cho Nhân dân.

 

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà và chúc mừng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc đến toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động đơn vị.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được của đơn vị trong năm qua; đồng thời đề nghị cán bộ, công nhân viên, người lao động đơn vị tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2020; đặc biệt, vui Xuân đón Tết nhưng không quên nhiệm vụ, phân công trực Tết đảm bảo nhiệm vụ được giao./.

 

Tin, ảnh: Huy Thông