Thứ 7, Ngày 20/04/2024 -

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm, chúc Tết các đơn vị Công an làm nhiệm vụ trong đêm Giao thừa
Ngày đăng: 24/01/2020  23:55
Mặc định Cỡ chữ
Tối ngày 24/01, đồng chí Lê Ngọc Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đến thăm, động viên và chúc Tết Phòng Cảnh sát hành chính về trật tự xã hội, Phòng Cảnh sát cơ động, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn thuộc Công an tỉnh làm nhiệm vụ ứng trực trong thời khắc chuẩn bị bước sang năm mới - Xuân Canh Tý 2020.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chúc Tết, tặng quà

Phòng Cảnh sát hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh.

 

Tại các nơi đến, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo với Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh về công tác tổ chức lực lượng và triển khai các phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, phòng cháy, chữa cháy trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, nhất là trong đêm Giao thừa với quyết tâm bảo vệ an toàn cho Nhân dân vui xuân, đón Tết.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh chúc Tết

tại Phòng Cảnh sát cơ động và Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, biểu dương những thành tích, cố gắng của các cán bộ chiến sỹ trong nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; chia sẽ, động viên cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ ứng trực trong đêm Giao thừa. Đồng chí gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả cán bộ, chiến sĩ các đơn vị nhân dịp năm mới; đồng thời,  lưu ý các lực lượng tiếp tục tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự, triển khai đồng bộ các biện pháp phòng cháy, chữa cháy, chuẩn bị đầy đủ phương tiện, lực lượng, sẵn sàng ứng phó khi xảy ra cháy, nổ, đảm bảo kịp thời khống chế và dập tắt, hạn chế thiệt hại…. trong và sau Tết Nguyên đán cũng như trong dịp lễ hội đầu xuân...

 

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh chúc Tết

tại Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, Công an tỉnh.

 

Thái Ninh