Thứ 4, Ngày 24/04/2024 -

Chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định nghỉ hưu cho 02 cán bộ
Ngày đăng: 25/02/2020  08:45
Mặc định Cỡ chữ
Chiều 24/2, tại trụ sở Ủy ban nhân dân tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Hòa - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã gặp mặt và trao quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ Bảo hiễm xã hội cho đồng chí Đặng Xuân Thọ, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum, từ ngày 01/4/2020 và đồng chí Lê Văn Cương, Phó Giám đốc Sở Tư pháp, từ ngày 01/5/2020.

 

Dự buổi Lễ có lãnh đạo các cơ quan: Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở Nội vụ, Sở Tư pháp, Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum và Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh.

 

Chủ tịch UBND tỉnh trao Quyết định và tặng hoa cho

đồng chí Đặng Xuân Thọ và Lê Văn Cương

 

Đồng chí Đặng Xuân Thọ, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum đại diện cán bộ được nghỉ hưu đợt này cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Ủy ban nhân dân tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi, hỗ trợ, giúp đỡ để bản thân đồng chí và đồng chí Lê Văn Cương hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian công tác.

 

Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Tư pháp, Trường CĐCĐ,

Sở Nội vụ và Văn phòng UBND tỉnh chụp hình lưu niệm với 2 cán bộ

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh ghi nhận và cảm ơn những công lao, đóng góp của các đồng chí đối với ngành, lĩnh vực công tác, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng chí mong rằng, sau khi nghỉ hưu 2 cán bộ luôn mạnh khỏe và sẽ tiếp tục có những đóng góp cho ngành, cho địa phương, góp phần cho sự phát triển của tỉnh Kon Tum.

 

Tin, ảnh: Thanh Thủy