Thứ sáu, Ngày 29/03/2024 -

Bế mạc Giải vô địch Cầu lông các lứa tuổi tỉnh Kon Tum mở rộng năm 2020
Ngày đăng: 06/07/2020  07:44
Mặc định Cỡ chữ
Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, sáng ngày 05/7, tại Nhà thi đấu Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tổ chức bế mạc Giải vô địch Cầu lông các lứa tuổi tỉnh Kon Tum mở rộng năm 2020.

 

Giải năm nay thu hút hơn 200 vận động viên của 20 đoàn tham dự đến từ các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang, các câu lạc bộ, các huyện, thành phố trong tỉnh và 6 tỉnh khu vực miền Trung - Tây Nguyên (Bình Định, Phú Yên, Lâm Đồng, Gia Lai, Đắk Lắk, Đắk Nông). Các vận động viên tranh tài ở các nội dung đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ của 06 nhóm tuổi; riêng nhóm tuổi từ 16-30 tổ chức thêm 02 nội dung đơn nam và đơn nữ.

 

Ban Tổ chức trao giải cho nội dung đôi nam nhóm tuổi từ 16-30 (ảnh trái)

và giải toàn đoàn cho đại diện các đoàn (ảnh phải)

 

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 20 Huy chương vàng (HCV), 20 Huy chương bạc (HCB), 20 Huy chương đồng (HCĐ) cùng tiền thưởng và hiện vật cho các vận động viên đạt giải nhất, nhì, ba ở từng nội dung thi đấu của 06 nhóm tuổi.

 

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao cờ và tiền thưởng cho các đoàn đạt giải nhất, nhì, ba toàn đoàn; trong đó, giải nhất toàn đoàn thuộc về đoàn thành phố Kon Tum với 7 HCV, 10 HCB và 3 HCĐ; giải nhì toàn đoàn thuộc về đoàn Đắk Lắk với 4 HCV, 01 HCB và 02 HCĐ; giải ba toàn đoàn thuộc về Câu lạc bộ Tình Bạn với 3 HCV, 4 HCB và 11 HCĐ.

 

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, giải đấu năm nay có quy mô lớn và chất lượng chuyên môn của các trận đấu được đánh giá rất cao, đặc biệt trong ngày thi đấu cuối cùng, các trận chung kết ở các nội dung thi đấu của các nhóm tuổi, các vận động viên đã cống hiến những trận đấu kịch tính, hấp dẫn trước sự chứng kiến, cổ vũ của đông đảo khán giả. Bên cạnh đó, giải còn được sự tài trợ của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, đây là một trong những yếu tố góp phần vào thành công chung cho giải.

 

Tin, ảnh: Nguyễn Hiệp