Thứ sáu, Ngày 29/03/2024 -

Chỉ đạo triển khai thực hiện việc thu phí cách ly y tế tập trung đối với người nhập cảnh
Ngày đăng: 25/09/2020  13:43
Mặc định Cỡ chữ
Ngày 25/9/2020, UBND tỉnh ban hành Công văn số 3638/UBND-KTTH về việc triển khai thực hiện việc thu phí cách ly y tế tập trung đối với người nhập cảnh theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Công văn số 7713/VPCP-KTTH ngày 15/9/2020.

 

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị, địa phương tổ chức thực hiện thu phí cách ly y tế tập trung đối với các trường hợp nhập cảnh vào Việt Nam theo đúng chỉ đạo của Văn phòng Chính phủ tại Công văn số 7713/VPCP-KTTH.

 

Các cơ quan liên quan và UBND các huyện, thành phố theo chức năng nhiệm vụ được giao thông tin đầy đủ đến các trường hợp nhập cảnh vào Việt Nam biết các quy định về chi phí cách ly y tế tập trung trước khi tiến hành nhập cảnh; đồng thời, thường xuyên theo dõi, chỉ đạo các cơ sở cách ly thực hiện việc thu phí và tổ chức tốt các điều kiện ăn, ở, sinh hoạt cho người nhập cảnh.

 

Giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh thông tin, phổ biến rộng rãi nội dung Công văn số 7713/VPCP-KTTH của Văn phòng Chính phủ đến người dân trên địa bàn tỉnh.

 

Giao Sở Y tế thường xuyên theo dõi, chủ trì, phối hợp Sở Tài chính và các cơ quan liên quan kịp thời hướng dẫn các đơn vị, địa phương triển khai việc thu phí khám, điều trị bệnh Covid-19 trong thời gian cách ly đối với các trường hợp nhập cảnh vào Việt Nam là người nước ngoài ngay sau khi có hướng dẫn của Trung ương về nội dung này./.

 

Cổng TTĐT tỉnh