Thứ 7, Ngày 20/04/2024 -

Tuyên truyền một số nội dung theo chỉ đạo của UBND tỉnh
Ngày đăng: 27/10/2020  17:19
Mặc định Cỡ chữ
Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các cơ quan báo chí địa phương; phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại địa phương; Cổng thông tin điện tử tỉnh; Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông các huyện, thành phố tuyên truyền một số nội dung chỉ đạo của UBND tỉnh và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

 

Tuyên truyền việc triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp kiểm soát Dịch tả lợn Châu Phi tái phát, lây lan diện rộng: Phối hợp Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền sâu rộng trong Nhân dân về nguy cơ, tác hại của dịch bệnh và các biện pháp phòng, chống dịch; các biện pháp xử lý triệt để ổ dịch; áp dụng nghiêm ngặt các giải pháp vệ sinh trên địa bàn tỉnh.

 

Tuyên truyền việc triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết Dengue: Phối hợp chặt chẽ với ngành Y tế tuyên truyền, cung cấp thông tin đầy đủ,  kịp  thời  về  các  biện  pháp  phòng  chống  bệnh  sốt xuất huyết Dengue. Chú trọng tuyên truyền vào các giờ cao điểm tình hình dịch bệnh và các biện pháp pháp hiện sớm dịch bệnh để người dân tích cực, chủ động phòng, chống và đến ngay cơ sở y tế để khám, điều trị kịp thời khi vừa có dấu hiệu mắc bệnh, bảo đảm sức khỏe.

 

Hưởng ứng "Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông" tại tỉnh Kon Tum (từ ngày 26/10 đến ngày 15/11/2020): Tập trung tuyên truyền theo thông điệp “Tưởng nhớ người đi - Vì người ở lại”; phổ biến mục đích, ý nghĩa của sự kiện tưởng niệm nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông; cảnh báo hậu quả nghiêm trọng của tai nạn giao thông, nâng cao ý thức, trách nhiệm của Nhân dân khi tham gia giao thông.

 

Tuyên truyền xây dựng mô hình Hợp tác xã kiểu mới: Tuyên truyền mô hình Hợp tác xã nông nghiệp gắn với lợi ích và lợi nhuận cho các thành viên trong Hợp tác xã; phát triển nông nghiệp gắn với chế biến và nâng cao giá trị gia tăng của sản phẩm; Đề án tái cơ cấu ngành Nông nghiệp theo hướng nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững; Chương trình mỗi xã một sản phẩm của tỉnh, đào tạo nguồn nhân lực phục vụ phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, xúc tiến thương mại nông sản.

 

Hưởng ứng Cuộc thi tác phẩm nhiếp ảnh: Rush ơi cùng đi!. Tham gia cuộc thi, đăng tải bài dự thi gồm hình ảnh, video, cảm nhận cá nhân về trải nghiệm với xe Toyota Rush./.

Cổng TTĐT tỉnh