Thứ sáu, Ngày 19/04/2024 -

Lãnh đạo tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 02/2021
Ngày đăng: 22/02/2021  13:00
Mặc định Cỡ chữ
Ngày 22/02, tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh, đồng chí Dương Văn Trang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Lê Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi tiếp công dân định kỳ tháng 02 năm 2021.

 

Quang cảnh buổi tiếp công dân định kỳ tháng 02/2021

 

Dự buổi tiếp có đại diện lãnh đạo: Đoàn ĐBQH tỉnh, HĐND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Ban Nội chính Tỉnh ủy và các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan.

 

Tại buổi tiếp, có 04 lượt/ 04 người đến Trụ sở Tiếp công dân tỉnh đăng ký gặp lãnh đạo tỉnh để trình bày, kiến nghị các nội dung liên quan đến việc cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; xem xét, giải quyết các kiến nghị liên quan đến thu hồi đất, việc mua bán, chuyển nhượng nhà đất.

 

Qua xem xét nội dung trình bày của công dân và ý kiến của các cơ quan liên quan, lãnh đạo tỉnh đã giao UBND huyện Ngọc Hồi trao đổi, giải thích và hướng dẫn theo thẩm quyền đối với 01 lượt/01 người; giao Văn phòng UBND tỉnh, Ban Tiếp công dân tỉnh tiếp, trao đổi và trả lời đối với 03 lượt/ 03 người.

 

Trao đổi tại buổi tiếp công dân, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan, địa phương liên quan nắm tình hình, kiểm xa, xử lý kịp thời, dứt điểm theo thẩm quyền và quy định của pháp luật đối với những vụ việc liên quan đến lĩnh vực đất đai; không để xảy ra tình trạng các khiếu kiện, khiếu nại kéo dài, vượt cấp./.

 

Nguyễn Hiệp