Thứ 5, Ngày 25/04/2024 -

Thường trực Tỉnh ủy thăm, chúc mừng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhân ngày truyền thống
Ngày đăng: 30/07/2021  11:40
Mặc định Cỡ chữ
Nhân Kỷ niệm 91 năm Ngày truyền thống Ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 – 01/8/2021); sáng 30/7, thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, đồng chí A Pớt - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

 

Thay mặt Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và biểu dương những kết quả mà ngành Tuyên giáo đã đạt được trong thời gian qua.

 

Đồng chí khẳng định những đóng góp của cán bộ, công chức ngành Tuyên giáo của tỉnh đã góp phần tạo niềm tin cho Nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và sự phát triển của tỉnh, đặc biệt là kịp thời nắm bắt dư luận xã hội để tham mưu cho cấp ủy các cấp giải quyết các vấn đề bức xúc, nổi cộm xảy ra; kịp thời phản bác những thông tin độc hại, xấu và thông tin không chính xác; Ngành đã có nhiều đổi mới trong công tác quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng.... Đồng chí mong muốn thời gian tới cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tạo nên sức mạnh tổng hợp để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Đẩy mạnh hơn nữa việc tuyên truyền đưa các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng sớm đi vào cuộc sống; đấu tranh chống diễn biến hòa bình trên lĩnh vực tư tưởng, văn hóa; tiếp tục tham mưu Tỉnh ủy thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; kịp thời có định hướng trong hoạt động báo chí, xuất bản, văn hóa, văn nghệ...

 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng lẵng hoa chúc mừng cán bộ, công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

 

Thay mặt cán bộ, công chức, đồng chí Huỳnh Quốc Huy - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cảm ơn sự quan tâm của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy; xin hứa tiếp tục giữ vững sự đoàn kết, thống nhất nội bộ; đổi mới nhiều nội dung hoạt động; mong muốn Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tiếp tục quan tâm hơn nữa đến công tác Tuyên giáo để cán bộ, công chức ngành Tuyên giáo hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao./.

 

Dương Nương