Thứ 4, Ngày 17/04/2024 -

Thư của Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2021
Ngày đăng: 11/10/2021  22:16
Mặc định Cỡ chữ
(http://kontum.gov.vn): Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2021, đồng chí Lê Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có thư chúc mừng tới cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân tỉnh Kon Tum. Trân trọng giới thiệu toàn văn Thư của Chủ tịch UBND tỉnh.

 

THƯ CHÚC MỪNG

Ngày Doanh nhân Việt Nam 13 tháng 10

 

Kính gửi cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân tỉnh Kon Tum!

 

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/1945-13/10/2021), thay mặt Ủy ban nhân dân tỉnh, Tôi trân trọng gửi tới toàn thể cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh Kon Tum lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

 

Khởi đầu năm 2021, với tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp và kéo dài đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, chế biến, thương mại, dịch vụ, du lịch, vận tải,… Song với tinh thần năng động, sáng tạo, vượt khó, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong tỉnh đã nỗ lực thích ứng, vượt qua khó khăn, thách thức để duy trì sản xuất, kinh doanh, góp phần thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội. Bên cạnh đó, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân đã cùng đồng hành và chung tay với các cấp chính quyền trong triển khai thực hiện hiệu quả các hoạt động an sinh xã hội, tích cực hưởng ứng và ủng hộ Quỹ vắc xin và công tác phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Kon Tum.

 

Thay mặt Ủy ban nhân dân tỉnh, Tôi ghi nhận, chúc mừng và biểu dương những thành quả và đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân tỉnh nhà trong thời gian qua.

 

Các doanh nghiệp, doanh nhân thân mến!

 

Với tinh thần đổi mới sáng tạo, khát vọng vươn lên, Tôi tin tưởng và mong muốn cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong tỉnh tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước, đoàn kết, hợp tác vượt qua mọi khó khăn, thách thức và gặt hái nhiều thành công mới, góp phần xây dựng tỉnh Kon Tum ngày càng phát triển, văn minh và giàu đẹp. Trên tinh thần luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, xem sự phát triển của doanh nghiệp là trụ cột phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, Ủy ban nhân dân tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp ổn định sản xuất và phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.

 

Một lần nữa, nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, thay mặt Ủy ban nhân dân tỉnh, Tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất và chúc toàn thể cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn tỉnh sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

 

Trân trọng!

Lê Ngọc Tuấn                      

Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Kon Tum