Thứ 7, Ngày 20/04/2024 -

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc thăm, chúc tết các cơ sở y tế và Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh
Ngày đăng: 21/01/2022  15:40
Mặc định Cỡ chữ
Sáng 21/01/2022, đồng chí Y Ngọc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, chúc Tết các cơ sở y tế và Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh trên địa bàn thành phố Kon Tum.

Tham gia cùng đoàn công tác có đại diện lãnh đạo các sở: Lao động - Thương binh và Xã hội; Y tế; Văn phòng UBND tỉnh

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc thăm, chúc Tết và tặng quà cho các đơn vị Trung tâm Bảo trợ và công tác xã hội tỉnh Cơ sở 1

(ảnh trên); Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh (ảnh dưới)

 

Đoàn đã đến thăm các đơn vị: Trung tâm Bảo trợ và công tác xã hội tỉnh Cơ sở 1; Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh; Bệnh viện Đa khoa Vạn Gia An; Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh; Trại phong Đăk Kia; Bệnh viện Y học cổ truyền và phục hồi chức năng tỉnh.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc thăm, tặng quà cho tập thể lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Vạn Gia An (ảnh trên); Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh (ảnh dưới)

 

Tại những nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc đã nghe các đơn vị báo cáo vắn tắt về tình hình hoạt động trong thời gian vừa qua. Qua nghe báo cáo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những nỗ lực không ngừng nghỉ của các đơn vị.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Nhờ sự tận tâm, tận tụy của từng cán bộ, nhân viên y tế và người lao động, các cơ sở đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, đã tham gia tích cực, hiệu quả vào công tác phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh.

 

Đoàn công tác thăm, tặng quà cho cán bộ Trại phong Đăk Kia (ảnh trên); Bệnh viện Y học cổ truyền và phục hồi chức năng tỉnh (ảnh dưới)

 

Nhân dịp Tết đến, Xuân về, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động tại các đơn vị. Đề nghị lãnh đạo các đơn vị quan tâm, chăm lo Tết cho các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động; tổ chức các hoạt động vui xuân đón tết an toàn, kiết kiệm, phù hợp với tình hình phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Đồng thời, bày tỏ mong muốn, trong thời gian đến, lực lượng y tế của tỉnh sẽ tiếp tục nỗ lực, thực hiện tốt hơn nữa các nhiệm vụ được giao; không ngừng nâng cao tay nghề, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu và kỳ vọng của nhân dân tỉnh nhà./.

                                                                                                Minh Huệ

  • Diện tích tỉnh Kon Tum

    9.690,5 km2
  • Dân số tỉnh Kon Tum (2022)

    579.914 người
  • GRDP tỉnh Kon Tum (2022)

    30.848,84 tỷ VNĐ
  • Xếp hạng PCI (2022)

    37 /63
Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Kon Tum lần thứ IX năm 2024
Theo bạn nội dung cung cấp trên cổng thông tin điện tử như thế nào?