Thứ 5, Ngày 28/03/2024 -

Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Hòa dự Lễ giao nhận quân tại huyện Ia H’Drai
Ngày đăng: 16/02/2022  10:35
Mặc định Cỡ chữ
Hòa chung với khí thế sôi nổi của cả tỉnh tiễn đưa công dân lên đường nhập ngũ, sáng 16/02, huyện Ia H'Drai đã tổ chức Lễ giao, nhận quân năm 2022.
Quang cảnh buổi lễ 

 

Tham dự và động viên các tân binh tại buổi Lễ có các đồng chí: Nguyễn Văn Hòa - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Huỳnh Tấn Phục - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo Hội đồng NVQS tỉnh cùng lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ia H'Drai.

 

Trong đợt giao nhận quân năm nay, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện Ia H'Drai tuyển chọn được 11 công dân tham gia nghĩa vụ, trong đó có 7 công dân tham gia nghĩa vụ Quân sự, 4 công dân tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân.

 

Nhờ làm tốt các bước trong quy trình tuyển quân với phương châm "tuyển người nào chắc người đó" nên 100% thanh niên nhập ngũ là người dân tộc thiểu số, độ tuổi từ 18 đến 23 tuổi, có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất chính trị, trình độ văn hóa, sức khỏe tốt, trong đó có 8 đoàn viên thanh niên, 6 người đã học hết THPT.

 

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo huyện

tặng hoa các tân binh

 

Buổi lễ giao nhận quân năm 2022 tại huyện Ia H'Drai đã diễn ra trang trọng, nhanh gọn và an toàn; 100% tân binh nhập ngũ đều đã tiêm phòng 2 mũi vắc xin phòng COVID-19, xét nghiệm và theo dõi sức khỏe trước khi lên đường nhập ngũ.

 

Thế Thành - Thanh Xuân (huyện Ia H'Drai)