Thứ sáu, Ngày 19/04/2024 -

Đoàn công tác Đại sứ quán Phần Lan thăm và làm việc tại Kon Tum
Ngày đăng: 17/03/2022  19:56
Mặc định Cỡ chữ
Chiều 17/3, đoàn công tác Đại sứ quán Phần Lan do ngài Keijo Norvanto - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Phần Lan tại Việt Nam làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với tỉnh Kon Tum. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Hữu Tháp - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.
Quang cảnh buổi làm việc

 

Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo tỉnh Kon Tum, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp nhiệt liệt chào mừng đoàn đến thăm, làm việc tại tỉnh Kon Tum và gửi lời chúc sức khỏe đến ngài Đại sứ cùng các thành viên trong đoàn. Đồng thời thông tin với đoàn về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, tiềm năng, thế mạnh của tỉnh và các nội dung liên quan về dự án “Cải thiện cơ sở hạ tầng môi trường đô thị giảm thiểu tác động biến đổi khí hậu thành phố Kon Tum - Hợp phần: Hệ thống thoát và xử lý nước thải thành phố Kon Tum”.

 

Đồng chí mong muốn đoàn công tác Đại sứ quán Phần Lan và cá nhân ngài Đại sứ sẽ hỗ trợ, giới thiệu, kết nối các doanh nghiệp tại Phần Lan hợp tác với tỉnh Kon Tum trong thời gian tới.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp (ngồi giữa)

 phát biểu tại buổi làm việc

 

Ngài Đại sứ Phần Lan (ngồi giữa) phát biểu tại buổi làm việc

 

Phát biểu tại buổi làm việc, thay mặt đoàn, ngài Đại sứ cảm ơn sự đón tiếp trọng thị, chu đáo của lãnh đạo tỉnh và chúc mừng những kết quả tỉnh Kon Tum đạt được trên các lĩnh vực; khẳng định chuyến thăm làm việc tại Kon Tum của đoàn lần này sẽ tạo thuận lợi hơn cho sự tăng cường hiểu biết lẫn nhau, kết nối doanh nghiệp và mở ra những cơ hội hợp tác giữa hai bên.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm

 cho ngài Đại sứ Phần Lan

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành

chụp ảnh lưu niệm với đoàn công tác Đại sứ quán Phần Lan

 

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà lưu niệm cho ngài Đại sứ Phần Lan và các thành viên trong đoàn.

 

Sau buổi làm việc, đoàn công tác Đại sứ quán Phần Lan đã đi tham quan Nhà thờ Gỗ Kon Tum và địa bàn dự kiến triển khai dự án.

 

Nguyễn Hiệp