Thứ sáu, Ngày 29/03/2024 -

Khai mạc hội thi Nhà nông đua tài tỉnh Kon Tum lần thứ I năm 2022
Ngày đăng: 24/06/2022  13:40
Mặc định Cỡ chữ
Sáng ngày 24/6, tại Trung tâm Dạy nghề và hỗ trợ nông dân, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức khai mạc Hội thi Nhà nông đua tài tỉnh Kon Tum lần thứ I năm 2022.

Tham dự Khai mạc có lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành cấp tỉnh, Hội nông dân các huyện, thành phố và các đội tham gia dự thi.

 

Hội thi được tổ chức trong thời gian 01 ngày; tham dự Hội thi có 10 đội thi đến từ Hội Nông dân của 10 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Hội thi được tổ chức theo hình thức sân khấu hóa với 4 phần thi: Lời chào nông dân, nghe nông dân nói, kiến thức nông dân và so tài nhà nông.

 

Một số tiết mục văn nghệ khai mạc Hội thi

 

Phát biểu khai mạc Hội thi, đồng chí A Cường – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Hội thi chúc các thí sinh thuộc các đội bình tĩnh, tự tin, phát huy khả năng, kinh nghiệm, kiến thức của mình để thể hiện tốt các nội dung của Hội thi, đồng thời tuân thủ các quy định, thể lệ Hội thi để đạt kết quả cao nhất.

 

Đồng chí Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh phát biểu khai mạc Hội thi

 

Đồng chí đề nghị Ban giám khảo phát huy tinh thần trách nhiệm cao, thực hiện tốt việc chấm thi bảo đảm sự công tâm, khách quan và đánh giá kết quả chính xác nhất đối với các phần thi của từng đội và của các thí sinh.

 

Ban Tổ chức Hội thi tặng hoa và cờ lưu niệm

cho đại diện các đội dự thi

 

Được biết, thông qua kết quả Hội thi, Ban Tổ chức sẽ tuyển chọn những thí sinh tiêu biểu nhất để thành lập đội của tỉnh Kon Tum tham gia hội thi Nhà nông đua tài toàn quốc lần thứ V - năm 2022 khu vực III, tại tỉnh Gia Lai.

 

Hội thi Nhà nông đua tài nhằm thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước trong nông dân, nhất là phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững, từng bước xây dựng người nông dân chuyên nghiệp, người nông dân thế hệ mới, khơi dậy ý chí, niềm tin và khát vọng của hội viên, nông dân vươn lên xây dựng quê hương Kon Tum ngày càng văn minh, giàu đẹp./.

Vũ Huệ