Thứ sáu, Ngày 26/04/2024 -

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc thăm, chúc Tết các đơn vị làm nhiệm vụ trong đêm Giao thừa
Ngày đăng: 21/01/2023  22:30
Mặc định Cỡ chữ
Tối 21/01 (tức 30 Tết), đồng chí Y Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các cơ quan liên quan của tỉnh đã đến thăm, động viên, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ một số đơn vị thuộc Công an tỉnh làm nhiệm vụ trực chiến trong đêm Giao thừa.

 

Đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết, động viên các cán bộ, chiến sĩ các đơn vị: Khối cơ quan An Ninh điều tra, Khối cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh).

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết, tặng quà tại Khối cơ quan An ninh điều tra

 

Tại các nơi đến, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo với đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh về tình hình tổ chức lực lượng và triển khai các phương án nhằm đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

 

Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc cán bộ, chiến sĩ các đơn vị bước sang năm mới đoàn kết, chung sức, đồng lòng, giành nhiều thắng lợi mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn, phục vụ tốt sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng thời, ghi nhận và biểu dương những kết quả, thành tích các đơn vị đã đạt được trong năm qua; động viên, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị Công an tỉnh thực thi nhiệm vụ trong đêm Giao thừa cũng như trong những ngày nghỉ Tết.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc Tết tại Khối cơ quan Cảnh sát điều tra

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị trong thời gian tới, nhất là thời gian trong và sau Tết Nguyên đán, lực lượng công an cần chủ động triển khai tốt các mặt công tác, chủ động nắm chắc tình hình các tuyến, địa bàn, lĩnh vực trọng điểm, đặc biệt là công tác đảm bảo an ninh trật tự trong dịp Lễ Kỷ niệm 110 năm thành lập tỉnh Kon Tum sắp đến.

 

Đồng chí mong muốn, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tiếp tục thực hiện có hiệu quả đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, tệ nạn xã hội; duy trì chế độ trực ban, trực chiến, sẵn sàng nhận, xử lý kịp thời các tình huống phức tạp có thể xảy ra, đảm bảo cho Nhân dân vui xuân, đón Tết Quý Mão 2023 an lành, hạnh phúc...

 

Minh Huệ