Thứ 5, Ngày 25/04/2024 -

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp thăm, chúc Tết các đơn vị làm nhiệm vụ trực đêm Giao thừa
Ngày đăng: 21/01/2023  22:26
Mặc định Cỡ chữ
Tối ngày 21/01, đồng chí Nguyễn Hữu Tháp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc Tết Công ty Điện lực Kon Tum, Công ty Cổ phần Cấp nước Kon Tum, Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Kon Tum và thăm trực tiếp các công nhân đang làm nhiệm vụ trong đêm Giao thừa.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc Tết tại các đơn vị: Công ty Điện lực Kon Tum, Công ty Cổ phần Cấp nước Kon Tum và Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Kon Tum

 

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo nhanh với đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh về tình hình chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị, nhân lực phục vụ cho hoạt động trong dịp trước, trong và sau Tết nguyên đán 2023; hoạt động của các đơn vị đều đảm bảo kế hoạch đã đề ra, sẵn sàng ứng phó với các tình huống phát sinh trong dịp Tết nguyên đán.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương những đóng góp của đội ngũ cán bộ quản lý, người lao động của các đơn vị; mong muốn các đơn vị khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần để người dân đón Tết vui tươi, an toàn và hạnh phúc.

 

Nhân dịp đón Xuân Quý Mão - 2023, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp gửi lời chúc sức khỏe, an khang, thịnh vượng đến tập thể cán bộ quản lý, người lao động các đơn vị.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, động viên các công nhân trực tiếp làm việc trong đêm Giao thừa

 

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trực tiếp đến thăm, động viên, chúc Tết công nhân vệ sinh môi trường đang làm nhiệm vụ tại một số điểm thu gom rác thải lớn trên địa bàn thành phố Kon Tum.

 

Đồng chí đã ân cần thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của chị em công nhân môi trường, vì đặc thù công việc phải lao động vất vả trong thời khắc giao thừa để người dân được đón Tết trong môi trường sạch đẹp.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã trao quà và gửi lời chúc mừng năm mới 2023 đến các công nhân đang thực hiện nhiệm vụ trong đêm Giao thừa.

 

Cổng TTĐT tỉnh