Thứ 5, Ngày 25/04/2024 -

Tạm dừng hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh đến địa bàn tỉnh Quảng Nam và ngược lại
Ngày đăng: 31/07/2020  13:38
Mặc định Cỡ chữ
Ngày 30/7, Sở Giao thông vận tải đã có Văn bản 1158/SGTVT-QLVT,PT&NL về việc tạm dừng hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh đến địa bàn tỉnh Quảng Nam và ngược lại.

 

Hiện nay, trên địa ban tỉnh Quảng Nam dịch bệnh Covid-19 có diễn biến phức tạp, để chủ động phòng, chống dịch theo chỉ đạo của các ngành chức; Sở Giao thông vận tải thông báo các bến xe khách và các đơn vị kinh doanh vận tải: Tạm dừng hoạt động vận chuyển của các tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh, các hoạt động vận tải của xe hợp đồng, xe du lịch, xe taxi đi/đến tỉnh Quảng Nam. Trừ các trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ, xe chở bệnh nhân, người hết thời gian cách ly; xe đưa đón công nhân, chuyên gia của các doanh nghiệp, xe vận chuyển phục vụ phòng chống dịch và các trường hợp cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết, xe chuyên chở nguyên vật liệu sản xuất, hàng hóa.

 

Hoạt động vận chuyển của các tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh, các hoạt động vận tải của xe hợp đồng, xe taxi, xe du lịch có hành trình qua tỉnh Quảng Nam thì không được dừng, đỗ tại tỉnh Quảng Nam và các vùng công bố có dịch Covid-19 khác (ngoài Quảng Nam, Đà Nẵng) để đón, trả khách.

 

Thời gian áp dụng trong vòng 15 ngày, kể từ 00 giờ, ngày 31/7/2020 hoặc cho đến khi có thông báo mới./.

 

                                                                                                Lê Hằng