Thứ sáu, Ngày 26/04/2024 -

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tiếp Đoàn Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam
Ngày đăng: 30/03/2022  13:29
Mặc định Cỡ chữ
Sáng ngày 30/3, đồng chí Dương Văn Trang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh có buổi tiếp Ngài Park Noh-wan, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam cùng đoàn công tác.

Quang cảnh buổi tiếp

 

Tham gia buổi tiếp, có đồng chí Nguyễn Văn Hòa, Phó Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở: Kế hoạch và Đầu tư; Nông nghiệp và PTNT; Ngoại vụ; Công Thương và Văn phòng Tỉnh ủy.

 

Trong không khí thân mật của buổi tiếp, Ngài Park Noh-wan cảm ơn sự tiếp đón trọng thị của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, bày tỏ vui mừng trước những thành tựu về phát triển kinh tế - xã hội mà tỉnh đạt được thời gian qua; đồng thời đánh giá cao tiềm năng thế mạnh của tỉnh, nhất là năng lượng tái tạo, nông nghiệp và phát triển du lịch.

 

Mong muốn trong thời gian tới, tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để các doanh nghiệp Hàn Quốc có cơ hội hợp tác đầu tư tại tỉnh, qua đó góp phần củng cố và đưa mối quan hệ hợp tác giữa Hàn Quốc với Việt Nam nói chung và với Kon Tum nói riêng không ngừng phát triển và đi vào chiều sâu.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy tặng quà lưu niệm cho Ngài Park Noh-wan (ảnh trên)

và Ngài Park Noh-wan tặng quà lưu niệm cho đồng chí Bí thư

 

Phát biểu tại buổi tiếp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy bày tỏ vui mừng được đón tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam và đoàn công tác; khẳng định, tỉnh luôn coi trọng tinh thần hợp tác thân thiện, hữu nghị với Hàn Quốc, đặc biệt trong những năm gần đây đã có nhiều doanh nghiệp của Hàn Quốc đầu tư vào địa bàn tỉnh góp phần quan trọng phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn ngài Đại sứ với vai trò, nhiệm vụ của mình sẽ là cầu nối thúc đẩy hơn nữa sự hợp tác giữa hai bên trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt quan tâm, giới thiệu và quảng bá tiềm năng, thế mạnh của tỉnh để thu hút các nhà đầu tư Hàn Quốc vào đầu tư, hợp tác tại tỉnh. Về phía tỉnh, cam kết sẽ tạo môi trường đầu tư thông thoáng cho các nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có doanh nghiệp Hàn Quốc.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc

tại Việt Nam Park Noh-wan chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu

 

Lê Hằng