Thứ 7, Ngày 20/04/2024 -

Gần 40 VĐV tranh tài môn chạy việt dã trước thềm Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ VII
Ngày đăng: 22/05/2022  15:57
Mặc định Cỡ chữ
Sáng 22/5, tại Sân vận động tỉnh, Ban Tổ chức Đại hội TDTT tỉnh tổ chức thi đấu môn chạy việt dã nằm trong khuôn khổ chương trình Đại hội Thể dục thể thao tỉnh thứ VII năm 2022. Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch; lãnh đạo các sở, ngành và các huyện, thành phố.
Quang cảnh lễ khai mạc

 

Bộ môn việt dã là một trong 18 môn thi đấu của chương trình Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Kon Tum lần thứ VII năm 2022. Đây là dịp để đánh giá quá trình luyện tập thể thao tại các địa phương, đơn vị trên toàn tỉnh. Mặt khác, đây cũng được cho là đợt tập dượt vô cùng quan trọng để lựa chọn những gương mặt vận động viên xuất sắc cho đội tuyển thành tích cao tỉnh nhà; đồng thời để tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân thường xuyên tập luyện các môn thể thao nói chung, môn việt dã nói riêng, góp phần nâng cao sức khỏe, phục vụ tốt công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Các vận động viên nam tham gia ở nội dung cá nhân và đồng đội.

 

Môn thi đấu việt dã được tổ chức với sự tham gia của 07 đoàn đến từ 5 địa phương là thành phố Kon Tum, các huyện Tu Mơ Rông, Đăk Glei, Kon Plông, Ia H’Drai và 02 đơn vị là Công an tỉnh, Sở GD&ĐT, với gần 40 vận động viên tham gia thi đấu. Môn đấu được chia làm 4 nội dung gồm: Cá nhân nam 7km hệ nâng cao, đồng đội nam 7km hệ nâng cao, cá nhân nữ 4km hệ nâng cao, đồng đội nữ 4km hệ nâng cao.

 

Ban Tổ chức trao giải cá nhân nam, nữ cho các VĐV

có thành tích cao nhất

Trao giải đồng đội nam, nữ cho các VĐV

 

Bế mạc giải đấu, đoàn vận động viên huyện Kon Plông giành huy chương vàng nội dung việt dã đồng đội nam; huy chương vàng nội dung việt dã đồng đội nữ thuộc về đoàn vận động viên Sở GD&ĐT. Đối với nội dung việt dã cá nhân nam và nữ, Ban tổ chức trao 02 huy chương vàng, 02 huy chương bạc, 02 huy chương đồng và 9 giải khuyến khích cho các vận động viên đạt thành tích cao nhất./.

Minh Huệ