Thứ 7, Ngày 20/04/2024 -

Khai mạc các giải Taekwondo, Karate, Yoga trong Chương trình Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VII năm 2022
Ngày đăng: 26/05/2022  15:10
Mặc định Cỡ chữ
Sáng 26/5, Trung tâm Văn hóa, Thể thao thanh thiếu nhi tỉnh, Ban tổ chức Đại hội TDTT tỉnh khai mạc thi đấu các môn Taekwondo, Karate, Yogatrong trong khuôn khổ Chương trình Đại hội TDTT tỉnh Kon Tum lần thứ VII năm 2022.
Khai mạc thi đấu các môn Taekwondo, Karate, Yoga

 

Tham gia giải có 135 vận động viên (80 vận động viên môn Karate, 33 vận động viên Taekwondo và 22 vận động viên Yoga) của 07 huyện, thành phố và Công an tỉnh tham gia tranh tài, đua sức ở các môn Taekwondo, Karate, Yoga được tổ chức trong khuôn khổ Đại hội TDTT tỉnh lần này.

 

Theo ban tổ chức, Đại hội TDTT lần này là dịp để tổng kết phong trào, Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tuyên dương những điển hình tiên tiến; đồng thời nghiêm túc đánh giá, nhìn nhận những hạn chế trong quá trình triển khai phong trào TDTT trong tỉnh. Từ đó, xác định đúng đắn phương hướng, mục tiêu và các giải pháp nhằm phát triển phong trào TDTT rộng khắp trong toàn xã hội.

 

Đại hội cũng là dịp để lựa chọn các vận động viên tiêu biểu, xuất sắc ở các bộ môn để tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ IX trong thời gian sắp tới.

 

Các đoàn tham dự giải

 

Theo kế hoạch, các môn thi đấu Taekwondo, Karate, Yoga sẽ diễn ra đến ngày 28/5/2022. 

 

Hữu Phương