Thứ 7, Ngày 27/04/2024 -

Phối hợp khảo sát về tiếp cận giáo dục của trẻ khuyết tật tại cộng đồng
Ngày đăng: 29/07/2022  16:28
Mặc định Cỡ chữ
Ngày 28/7/2022, UBND tỉnh ban hành Công văn số 2437/UBND-KGVX về việc phối hợp khảo sát về tiếp cận giáo dục của trẻ khuyết tật tại cộng đồng.

 

Theo đó, trên cơ sở đề nghị của Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam về việc tạo điều kiện trong việc khảo sát về tiếp cận giáo dục của trẻ khuyết tật tại cộng đồng; Ủy ban nhân dân tỉnh có ý kiến như sau:

 

Hội Bảo vệ quyền trẻ em và bảo trợ người khuyết tật tỉnh: Chủ động phối hợp với các địa phương, đơn vị có liên quan tổ chức khảo sát về tiếp cận giáo dục của trẻ khuyết tật tại cộng đồng trên địa bàn tỉnh theo đề nghị, hướng dẫn của Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam. Quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh xem xét, chỉ đạo theo quy định.

 

Giao Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố: Theo chức năng, nhiệm vụ phối hợp và tạo điều kiện thuận lợi để Hội Bảo vệ quyền trẻ em và bảo trợ người khuyết tật tỉnh tổ chức khảo sát, nắm bắt thực trạng tiếp cận giáo dục của trẻ khuyết tật trên địa bàn tỉnh đảm bảo chất lượng, đúng thực tế.

 

Trần Huệ