Thứ sáu, Ngày 19/04/2024 -

Ban hành Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính trên địa bàn tỉnh
Ngày đăng: 14/11/2022  20:12
Mặc định Cỡ chữ
Ngày 11/11/2022, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 723/QĐ-UBND về việc Ban hành Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính của các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh, UBND các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Kết quả đánh giá công tác cải cách hành chính hằng năm là cơ sở để bình xét thi đua, khen thưởng của các cơ quan, đơn vị. Đối với cơ quan, đơn vị xếp loại Trung bình trở xuống hoặc hạ hai bậc xếp loại so với năm trước liền kề thì tập thể và người đứng đầu cơ quan, đơn vị đó không được xét thi đua, khen thưởng toàn diện trong năm đánh giá.

 

Các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh, UBND các huyện, thành phố có trách nhiệm tổ chức tự đánh giá, chấm điểm kết quả cải cách hành chính của cơ quan, đơn vị mình theo Bộ tiêu chí và hướng dẫn của Sở Nội vụ.

 

UBND tỉnh giao UBND các huyện, thành phố căn cứ Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính của UBND các huyện, thành phố và tình hình thực tế của từng địa phương để xây dựng Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính đối với các đơn vị cấp xã trực thuộc.

 

Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký ban hành và thay thế Quyết định số 609/QĐ-UBND ngày 12/7/2021 của UBND tỉnh về ban hành Bộ tiêu chí xác định Chỉ số cải cách hành chính của các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh, UBND các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

 

Lê Thiện - Hương Giang