Thứ sáu, Ngày 29/03/2024 -

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Ngọc Sâm thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh tại các Giáo xứ trên địa bàn tỉnh
Ngày đăng: 25/12/2022  08:20
Mặc định Cỡ chữ
Ngày 24/12, thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Ngọc Sâm - Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, chúc mừng các Linh mục và bà con giáo dân tại một số Giáo xứ trên địa bàn tỉnh nhân Lễ Giáng sinh năm 2022. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở, ngành và địa phương liên quan.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà tại Giáo xứ Plei Jơ Drập, TP. Kon Tum và Giáo xứ Đăk Mót, huyện Ngọc Hồi

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đoàn công tác đã đến thăm, chúc mừng lễ Giáng sinh các Linh mục và bà con giáo dân Giáo xứ Plei Jơ Drập, TP. Kon Tum; Giáo xứ Kon Trang Mơ Nây, huyện Đăk Hà; Giáo xứ Kon Hring, huyện Đăk Tô; Giáo xứ Đăk Mót, huyện Ngọc Hồi; Giáo xứ Đăk Giấc, huyện Đăk Glei; Giáo xứ Rờ Kơi và Giáo xứ Kleng, huyện Sa Thầy.

 

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh hỏi thăm tình hình đời sống, kinh tế và biểu dương bà con giáo dân trong thời gian qua đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 

Đồng chí gửi lời chúc sức khỏe, Giáng sinh an lành, hạnh phúc tới các Linh mục và bà con giáo dân các Giáo xứ; mong muốn các Linh mục tiếp tục vận động bà con sống “Tốt đời, đẹp đạo”, nêu cao tinh thần đoàn kết cùng Nhân dân địa phương chung tay xây dựng nông thôn mới, phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà tại Giáo xứ Rờ Kơi và Giáo xứ Kleng, huyện Sa Thầy

 

Thay mặt bà con giáo dân, Linh mục các Giáo xứ chân thành cảm ơn đoàn công tác đã đến thăm và động viên nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2022; hứa sẽ tiếp tục cùng toàn thể bà con giáo dân thực hiện theo đúng chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, ra sức đóng góp cho sự phát triển của địa phương./.

 

Đình Bân