Thứ 5, Ngày 28/03/2024 -

Khai trương Khu phố đi bộ và ẩm thực Măng Đen “Đại lộ Hoàng Hôn”
Ngày đăng: 29/04/2023  10:09
Mặc định Cỡ chữ
Tối 28/4, UBND huyện Kon Plông tổ chức khai trương phố đi bộ “Đại lộ hoàng hôn” tại thị trấn Măng Đen. Đây là một trong những sự kiện trong Tuần lễ Văn hóa - Du lịch năm 2023 của huyện.

 

Các đại biểu tham dự buổi Lễ

 

Dự Lễ khai trương có các đồng chí: Dương Văn Trang - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; A Pớt - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Hòa - Phó Bí thư Tỉnh ủy; Lê Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo UBND tỉnh; các sở, ban, ngành của tỉnh và các huyện, thành phố; các doanh nghiệp, du khách và đông đảo nhân dân trong tỉnh.

 

Lãnh đạo tỉnh và doanh nghiệp cắt băng khai trương Đại lộ Hoàng hôn

 

Phố đi bộ và ẩm thực Măng Đen còn gọi là Đại lộ Hoàng hôn, được tổ chức tại đường Võ Nguyên Giáp (thị trấn Măng Đen) do Công ty Cổ phần Măng Đen đầu tư, với hệ thống khách sạn, nhà hàng không gian kiến trúc độc đáo, đầy đủ tiện nghi, phong cảnh đẹp với thế non-nước-trời mây, là nơi lý tưởng cho du khách nghỉ ngơi, thư giãn, thưởng thức ẩm thực đặc trưng của Măng Đen đại ngàn.

 

Phát biểu chào mừng tại lễ khai trương, Chủ tịch UBND huyện Đặng Quang Hà bày tỏ tin tưởng Công ty Cổ phần Măng Đen sẽ ngày phát triển lớn mạnh, có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển chung của xã hội cũng như đối với Măng Đen, Kon Plông.

 

Về phía chính quyền địa phương, đồng chí cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi để Công ty Cổ phần Măng Đen và các nhà đầu tư yên tâm, tin tưởng đầu tư vào địa bàn huyện; luôn quan tâm, đồng hành cùng các nhà đầu tư vì mục tiêu phát triển chung của doanh nghiệp và của địa phương.

 

Huyện Kon Plông, Khu du lịch sinh thái Măng Đen có cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, hùng vĩ, khí hậu mát mẻ, trong lành; nền văn hóa giàu bản sắc; con người thân thiện, hiền hòa, mến khách; có nhiều tiềm năng, thế mạnh thu hút đầu tư và đã được định hướng phát triển thành Khu du du lịch tầm cỡ quốc gia theo Nghị quyết số 23-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế - xã hội vùng Tây Nguyên đến năm 2030, định hướng đến năm 2045.

 

Thời gian qua, hoạt động thu hút đầu tư vào địa bàn huyện nói chung và Khu du lịch sinh thái Măng Đen nói riêng có nhiều khởi sắc, mang tính đột phá. Măng Đen, Kon Plông đã và đang tạo được sức hút rất lớn đối với các nhà đầu tư ở nhiều lĩnh vực có thế mạnh, đặt biệt là thế mạnh phát triển đô thị, du lịch, nông nghiệp và năng lượng tái tạo.

 

Phố đi bộ Đại lộ Hoàng hôn

 

Dương Nương