Chủ nhật, Ngày 19/05/2024 -

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, tặng quà chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến
Ngày đăng: 06/05/2024  14:15
Mặc định Cỡ chữ
Sáng ngày 06/5, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Nguyễn Trung Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh làm Trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ và Chiến dịch Bắc Tây Nguyên (1953-1954) tại thành phố Kon Tum.

 

Cùng đi có đại diện lãnh đạo các cơ quan liên quan của tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Kon Tum và lãnh đạo các xã, phường liên quan.

 

Thăm, tặng quà các đồng chí: Vũ Thọ Vậc (tổ 7, P. Thắng Lợi), Nguyễn Văn Đán (P. Quang Trung) và Võ Thị Tòng (tổ 4, P. Trường Chinh)

 

Thăm, tặng quà các đồng chí và đại diện gia đình các đồng chí: Mai Thị Hào, Hà Thị Điệp, Đỗ Hữu Hòa, Nguyễn Thị Huệ tại phường Duy Tân

 

Thăm, tặng quà các đồng chí và đại diện gia đình các đồng chí: Trịnh Thị Mười, Trịnh Xuân Tính và Lê Thị Nhàn, Hoàng Thị Nhường, Võ Thị Tân tại xã Đăk Cấm

 

Đoàn đã thăm, tặng quà của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đối với 14 đồng chí là chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ; tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đối với 1 đồng chí tham gia Chiến dịch Bắc Tây Nguyên 1953-1954.

 

Tại các nơi đến thăm, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ sự biết ơn đối với những cống hiến, đóng góp của các đồng chí đã tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ và Chiến dịch Bắc Tây Nguyên 1953-1954./.

Vũ Huệ