Thứ hai, Ngày 20/05/2024 -

Gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ giữa HSSV và cựu HSSV năm 2024 (đợt 1)
Ngày đăng: 08/05/2024  10:17
Mặc định Cỡ chữ
Sáng 08/5, Trường Cao đẳng Kon Tum tổ chức Chương trình Gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ giữa học sinh, sinh viên (HSSV) và cựu HSSV năm 2024 (đợt 1).

 

Tham dự Chương trình có đại diện lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các phòng, ban, các khoa của Nhà trường cùng đông đảo HSSV đang theo học tại trường. Chương trình có sự hiện diện của hơn 20 cựu HSSV đến từ các khóa, các ngành, nghề đã theo học tại trường.

 

Lãnh đạo nhà trường tặng hoa cho các cựu HSSV tham dự Chương trình

Quang cảnh Chương trình gặp gỡ

 

Chương trình gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ giữa HSSV và cựu HSSV là cơ hội để các cựu HSSV được gặp lại thầy cô, bạn bè, mái trường xưa, bên cạnh đó cùng giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm học tập, tìm việc làm, làm việc tại doanh nghiệp và có những hoạt động bổ ích dành cho cả cựu HSSV và HSSV đang học tập tại Trường.

 

Thông qua Chương trình, các thế hệ HSSV sẽ thắt chặt hơn nữa tình cảm và mối quan hệ với nhà trường và có kế hoạch để tổ chức các hoạt động thiết thực để xây dựng và phát triển nhà trường trong thời gian tới.

 

Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kon Tum phát biểu tại Chương trình

 

Phát biểu tại Chương trình, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kon Tum mong muốn cựu HSSV tiếp tục giữ vững mối liên hệ với nhà trường đặc biệt là với các em HSSV, phát huy tình đoàn kết, hỗ trợ, chia sẻ các kiến thức, kỹ năng trong nghiên cứu và học tập, tìm kiếm việc làm, thắt chặt tình đoàn kết giữa cựu HSSV với HSSV các khóa, các ngành, nghề đã và đang theo học.

 

Ngoài ra, cựu HSSV có thể hỗ trợ nhà trường trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, hỗ trợ khởi nghiệp, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của nhà trường đến các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, địa phương để nâng cao hiệu quả hoạt động của nhà trường...

 

Các HSSV trao đổi với các cựu HSSV tại Chương trình

 

Trước những chia sẻ về kinh nghiệm thực tiễn hết sức quý báu của các cựu HSSV, các em HSSV đang học tại Trường đã có cơ hội để biết thêm về quá trình khởi sự công việc của các anh chị đi trước, cũng như nắm bắt hơn yêu cầu từ môi trường công việc thực tiễn. Bên cạnh việc chăm chú lắng nghe, các em HSSV cũng đã đặt ra nhiều câu hỏi trao đổi với các cựu HSSV.

 

Buổi chia sẻ giữa các thế hệ HSSV diễn ra trong không khí gần gũi, chân tình, và sôi nổi.

 

Nhân dịp này, đại diện cựu HSSV đã trao 10 suất học bổng cho các em HSSV tiêu biểu của Nhà trường

 

Minh Huệ