Chủ nhật, Ngày 07/07/2024 -

Ủy quyền Sở Giao thông vận tải cấp Giấy phép vận chuyển hàng hóa nguy hiểm
Ngày đăng: 04/07/2024  19:52
Mặc định Cỡ chữ
Ngày 02/7/2024, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 394/QĐ-UBND ủy quyền cấp, điều chỉnh và cấp lại Giấy phép vận chuyển hàng hóa nguy hiểm là hóa chất bảo vệ thực vật.

 

Theo đó, ủy quyền cho Sở Giao thông vận tải thực hiện việc cấp Giấy phép vận chuyển hàng hóa nguy hiểm, điều chỉnh thông tin trên Giấy phép vận chuyển hàng hóa nguy hiểm khi có sự thay đổi liên quan đến nội dung của Giấy phép và cấp lại Giấy phép vận chuyển hàng hóa nguy hiểm do bị mất, bị hỏng đối với hàng hóa nguy hiểm là hóa chất bảo vệ thực vật thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân dân tỉnh theo quy định tại khoản 4 Điều 17 Nghị định số 34/2024/NĐ-CP của Chính phủ. Thời gian ủy quyền 05 năm kể từ ngày quyết định có hiệu lực.

 

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký ban hành. Trong thời gian ủy quyền, trường hợp Nghị định số 34/2024/NĐ-CP và các quy định của pháp luật khác liên quan có sự điều chỉnh, bổ sung liên quan đến nội dung ủy quyền, Sở Giao thông vận tải có trách nhiệm chủ trì, phối hợp các đơn vị có liên quan tham mưu UBND tỉnh xem xét, điều chỉnh nhiệm vụ đảm bảo theo đúng quy định./.

 

Cổng TTĐT tỉnh