Thứ hai, Ngày 16/09/2024 -

Bí thư Tỉnh ủy dự khai giảng năm học mới tại Trường THCS Phan Đình Phùng, huyện Sa Thầy
Ngày đăng: 05/09/2024  14:40
Mặc định Cỡ chữ
Sáng 05/9, đồng chí Dương Văn Trang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã dự Khai giảng năm học mới 2024 - 2025 Trường THCS Phan Đình Phùng (huyện Sa Thầy).

Quang cảnh buổi Lễ khai giảng

 

Năm học 2024-2025, Trường THCS Phan Đình Phùng có 682 học sinh với 19 lớp, trong đó có 611 học sinh DTTS (chiếm tỷ lệ 89,58%). Tổng số cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên của Trường là 39 người. Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên của trường luôn không ngừng đổi mới phương pháp, hình thức tổ chức dạy học theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh, tăng cường hoạt động trải nghiệm, khám phá, vận dụng kiến thức vào thực tế cuộc sống và nghiên cứu khoa học.

 

Cơ sở hạ tầng, trang thiết bị tại các phòng học, phòng bộ môn của nhà trường cơ bản đáp ứng nhu cầu dạy học và sinh hoạt hằng ngày cho giáo viên và học sinh trong năm học mới. Theo đó, các phòng học đảm bảo bàn ghế cho học sinh và được trang bị đầy đủ ti vi (19 ti vi/19 lớp); có 02 phòng tin học với 57 máy tính, để giảng dạy môn tin học và khai thác học liệu trên Intenet phục vụ cho công tác dạy học kịp thời.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh trống khai trường; tặng hoa và trao quà cho Nhà trường

 

Tại Lễ khai giảng, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đánh hồi trống khai giảng năm học mới; tặng lẵng hoa chúc mừng; trao các phần quà cho Nhà trường (gồm 01 tivi và học bổng trị giá 20 triệu đồng).

 

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo và huyện Sa Thầy tặng quà tại buổi Lễ khai giảng

 

Cũng trong buổi lễ, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã tặng sách dùng chung cho thư viện Nhà trường để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thể mượn sách tại thư viện; lãnh đạo huyện Sa Thầy đã trao tặng 10 suất học bổng (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) cho các em học sinh vượt khó vươn lên trong học tập.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh trồng cây lưu niệm tại Trường

 

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đại biểu đã trồng cây lưu niệm trong khuôn viên Nhà trường./.

 

Tuấn Tài