Thứ 4, Ngày 18/09/2024 -

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Y Ngọc trao quà Trung thu cho học sinh tại Trường TH-THCS Măng Ri, huyện Tu Mơ Rông
Ngày đăng: 12/09/2024  10:05
Mặc định Cỡ chữ
Sáng 12/9, đồng chí Y Ngọc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm, tặng quà cho các cháu học sinh tại Trường Tiểu học - Trung học cơ sở Măng Ri, xã Măng Ri, huyện Tu Mơ Rông, nhân dịp Tết Trung thu năm 2024.

 

Tham gia cùng đoàn, có đại diện lãnh đạo các cơ quan liên quan của tỉnh và UBND huyện Tu Mơ Rông.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho Trường và các cháu học sinh tại Trường TH-THCS xã Măng Ri

Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tặng sách cho thư viện Trường TH-THCS xã Măng Ri

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã trao 500 suất quà cho các cháu học sinh Mầm non và Tiểu học cơ sở trên địa bàn xã Măng Ri, huyện Tu Mơ Rông; trao tặng cho Trường Mầm non xã Măng Ri 1 màn hình tivi phục vụ cho công tác dạy học.

 

Cũng trong dịp này, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã tặng sách cho thư viện Trường TH-THCS xã Măng Ri với trị giá 10 triệu đồng.

 

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2024, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các cháu học sinh chăm ngoan, vượt khó, cố gắng vươn lên trong học tập; mong muốn thông qua các phần quà nhằm góp phần hỗ trợ các cháu học sinh có một Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm.

 

Đồng chí cũng đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, giữ gìn và phát huy nét đẹp văn hóa truyền thống của Tết Trung thu đối với các cháu; làm tốt hơn nữa công tác giáo dục, chăm sóc và bảo vệ trẻ em, tạo điều kiện cho các cháu phát triển toàn diện cả về trí tuệ, thể chất...

 

Lê Hằng