Thứ 4, Ngày 18/09/2024 -

Tiếp tục truyền thông, thu hút các tác giả tham gia Cuộc thi “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024”
Ngày đăng: 12/09/2024  16:37
Mặc định Cỡ chữ
Ngày 12/9/2024, Sở Thông tin và Truyền thông có Công văn số 1517/STTTT-TTBCXB đề nghị các cơ quan, địa phương của tỉnh; các cơ quan báo chí tỉnh, cơ quan báo chí thường trú tại tỉnh tiếp tục truyền thông, thu hút các tác giả tham gia Cuộc thi “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024”.

 

Theo đó, để tiếp tục lan tỏa rộng rãi hơn nữa ý nghĩa của Cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024” đối với công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh Việt Nam nói chung và tỉnh Kon Tum nói riêng; đồng thời, tạo điều kiện cho các tác giả tiếp tục đóng góp các tác phẩm dự thi chất lượng, Ban Tổ chức Cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam 2024” (Cuộc thi) thông báo gia hạn thời gian nhận tác phẩm đến 24h00 ngày 15/10/2024.

 

Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các cơ quan, đơn vị, địa phương và cơ quan báo chí quan tâm phối hợp thực hiện, cụ thể:

 

Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tiếp tục tuyên truyền, khuyến khích, tạo điều kiện cho hội viên tham gia Cuộc thi. Những tác giả đạt Huy chương Vàng, Bạc, Đồng, Khuyến khích của hạng mục ảnh được tính điểm xét tước hiệu và tham dự xét Giải thưởng Nhiếp ảnh xuất sắc hàng năm. Các tác phẩm đạt giải và triển lãm được đưa vào xét hỗ trợ sáng tác theo quy định của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam.

 

Các cơ quan báo chí, Cổng TTĐT tỉnh tăng cường thông tin về Cuộc thi trên hệ thống truyền thông của đơn vị, nhất là những phản ánh, thông tin về những tác phẩm ảnh, video của các tác giả trong nước và quốc tế gửi tham dự Cuộc thi nhằm kịp thời tôn vinh những khoảnh khắc, những câu chuyện có ý nghĩa về mọi mặt của đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội của Việt Nam, của tỉnh Kon Tum thông qua những tác phẩm. Qua đó, góp phần huy động sức mạnh tổng hợp của mọi tầng lớp nhân dân ở trong nước, cộng đồng người Việt Nam ở ngoài nước và bạn bè quốc tế vào công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam ra thế giới, khẳng định một cách sinh động những thành tựu mà Viêt Nam đạt được trong lĩnh vực quyền con người. 

 

Các cơ quan, đơn vị, địa phương chủ động chia sẻ những tác phẩm ảnh, video đã đạt giải, trailer về Cuộc thi trên trang Trang thông tin điện tử, Bảng tin điện tử công cộng; khuyến khích cán bộ, công chức viên chức tham gia Cuộc thi, chia sẻ hình ảnh trên fanpage, mạng xã hội, lan tỏa rộng rãi hơn nữa thông tin về Cuộc thi. Qua đó, truyền tải những tri thức có giá trị, thu hút được sự quan tâm mạnh mẽ của công chúng và có sức lan tỏa Cuộc thi ở trong và ngoài nước. Góp phần khơi dậy niềm tự tôn dân tộc và khát vọng phát triển trong mọi tầng lớp nhân dân nhằm chung tay xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng phồn vinh, thịnh vượng và hạnh phúc.

 

Các thông tin về Giải thưởng, tiêu chí cụ thể đối với từng hạng mục dự thi được cập nhật liên tục tại website: https://happy.vietnam.vn.

 

Thái Ninh