Thứ 7, Ngày 05/10/2024 -

Khai mạc Hội chợ sản phẩm của Thanh niên Kon Tum năm 2024
Ngày đăng: 02/10/2024  21:05
Mặc định Cỡ chữ
Tối 02/10, Tỉnh đoàn Kon Tum tổ chức Khai mạc Hội chợ sản phẩm của Thanh niên Kon Tum năm 2024. Tham dự khai mạc có đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan và các đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ

 

Hội chợ sản phẩm của Thanh niên Kon Tum là một hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực, nhằm góp phần chăm lo, hỗ trợ, tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên người đồng bào dân tộc thiểu số được rèn luyện, học tập, cống hiến và trưởng thành, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi, đặc biệt là kinh tế nông, lâm, ngư nghiệp gắn với bảo vệ môi trường sinh thái, bảo tồn đa dạng sinh học, giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu.

 

Các đại biểu tham quan một số gian hàng thanh niên tại Hội chợ

 

Hội chợ sản phẩm của Thanh niên diễn ra trong 02 ngày (từ ngày 02-03/10), với 09 gian hàng và gần 100 mặt hàng đa dạng, phong phú, nhằm giới thiệu, kết nối, tiêu thụ các sản phẩm của thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp. Các sản phẩm trưng bày tại Hội chợ sẽ được bày bán công khai. Đồng thời, livestream quảng bá trên nền tảng facebook và tiktok của Đoàn.

 

Đây là bước khởi đầu mới của Tuổi trẻ tỉnh nhà trong việc ứng dụng công nghệ số hỗ trợ quảng bá các sản phẩm của thanh niên Kon Tum tới đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh; từng bước nâng cao hình ảnh, vai trò, năng lực sản xuất của các sản phẩm từ mô hình thanh niên làm kinh tế giỏi, người dân trên địa bàn tỉnh. Qua đó, nâng cao giá trị tài nguyên của các địa phương trên địa bàn toàn tỉnh, thúc đẩy việc thực hiện hiệu quả Cuộc vận động "Làm thay đổi nếp nghĩ, cách làm của đồng bào dân tộc thiểu số, làm cho đồng bào dân tộc thiểu số vươn lên thoát nghèo bền vững".

 

Minh Huệ