Thứ 5, Ngày 09/05/2024 -

Bưu chính bắt tay “Chợ ảo” lập hệ thống vận chuyển
Ngày đăng: 04/10/2012  06:39
Mặc định Cỡ chữ
Công ty Peacesoft vừa chính thức ra mắt dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao hàng thu tiền toàn quốc Shipchung.vn. Đây là cổng giao nhận, vận chuyển trung gian cho thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam.

 

Hiện 5 công ty vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam đã "bắt tay" với shipchung.vn, hình thành hệ thống vận chuyển toàn diện cho thương mại điện tử tại Việt Nam

Hiện Shipchung.vn đang liên doanh với 5 hãng vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam trong đó có công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Bưu Điện (EMS), công ty CP Chuyển phát nhanh Tín Thành(TTC), Công ty Cổ Phần Thương Mại và Chuyển Phát Nhanh Nội Bài( Netco), công ty dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài (Nasco)... cung cấp dịch vụ vận chuyển và thu tiền tận nơi cho khách hàng trên 63 tỉnh thành toàn quốc.

Với dịch vụ này, các website bán hàng trực tuyến chỉ cần tích hợp vào giỏ hàng của mình chức năng tính phí vận chuyển tự động dựa trên khối lượng món hàng, địa chỉ người nhận và các dịch vụ cộng thêm khác (nếu có). Đối với khách hàng lẻ, có thể đặt yêu cầu vận chuyển từng món hàng tại Shipchung.vn mà không cần tích hợp.

Người mua hàng có thể so sánh giá cước của các hãng vận chuyển ngay tại bước thanh toán để chọn lựa hãng vận chuyển hợp lý nhất. Bên cạnh đó có thêm chọn lựa hình thức giao hàng nhận tiền (COD) trên phạm vi toàn quốc để đảm bảo hàng nhận được đúng mô tả mới phải trả tiền. Trong quá trình vận chuyển, người mua và người bán có thể theo dõi hành trình của món hàng bất kỳ lúc nào bằng cách tra cứu mã vận đơn tại Shipchung.vn.

 
Tuệ Minh
Theo VnMedia.vn
  • Diện tích tỉnh Kon Tum

    9.690,5 km2
  • Dân số tỉnh Kon Tum (2022)

    579.914 người
  • GRDP tỉnh Kon Tum (2022)

    30.848,84 tỷ VNĐ
  • Xếp hạng PCI (2022)

    37 /63
Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Kon Tum lần thứ IX năm 2024
Theo bạn nội dung cung cấp trên cổng thông tin điện tử như thế nào?