Thứ sáu, Ngày 26/04/2024 -

Giao lưu điển hình tiên tiến các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung
Ngày đăng: 13/03/2019  08:48
Mặc định Cỡ chữ
Tối 12/3, tại thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum diễn ra Chương trình giao lưu điển hình tiên tiến Cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung.

Các đại biểu tham dự buổi Giao lưu 

 

Tới dự có các đồng chí: Điểu K’ré - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương, thành viên HĐTĐKT Trung ương; Văn phòng Chủ tịch nước, Ban Dân vận Trung ương; Ban Thi đua Khen thưởng trung ương; lãnh đạo các tỉnh trong Cụm thi đua khu vực miền Trung – Tây Nguyên và Ban Thi đua Khen thưởng các tỉnh trong Cụm.

 

Về phía tỉnh Kon Tum tới có các đồng chí: Y Mửi – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Hòa – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Chủ tịch HĐTĐKT tỉnh, Cụm trưởng Cụm thi đua; Lê Ngọc Tuấn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Kring Ba - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành liên quan và các thành viên Ban TĐKT tỉnh.

 

Cụm thi đua các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung gồm 10 tỉnh: Kon Tum, Lâm Đồng, Đăk Nông, Đăk Lăk, Gia Lai, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Khánh Hòa, Phú Yên.

 

Các điển hình tiên tiến giao lưu với khán giả Kon Tum

 

Tại buổi giao lưu, khán giả tỉnh Kon Tum được gặp gỡ, trao đổi với 20 điển hình tiên tiến về cách làm hay, những khó khăn, dự định tốt đẹp của những tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào thi đua yêu nước, như: bà Huỳnh Đinh Hà Giang, Giám đốc Công ty TNHH Biophap, tỉnh Kon Tum với các mô hình canh tác nông nghiệp hữu cơ với mong muốn sẽ làm ra được nông sản sạch cung cấp cho người tiêu dùng ở khắp nơi trên thế giới; cô giáo Lê Thị Hồng Thanh, Hiệu trưởng trường Mẫu giáo Trà Nam, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam không chỉ nặng nợ với sự nghiệp giáo dục mà còn với cả công tác thiện nguyện…

 

Có một điểm chung nổi bật mà các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến chia sẻ trong Chương trình giao lưu đó là ngọn lửa đam mê, sáng tạo trong học tập, lao động, sản xuất và mong muốn đóng góp nhiều hơn cho xã hội. Họ chính là những nhân tố điển hình góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum, Cụm trưởng Cụm thi đua trao Bằng khen

cho các tập thể, cá nhân

 

Ghi nhận những thành tích xuất sắc của các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong sự nghiệp xây dựng, phát triển các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải miền Trung, Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Nguyễn Văn Hòa, Cụm trưởng Cụm thi đua đã tặng Bằng khen cho 09 tập thể và 11 cá nhân điển hình tiên tiến tại buổi giao lưu./.

Tin, ảnh: Dương Nương