Thứ 5, Ngày 02/05/2024 -

Hội nghị trực tuyến Báo cáo viên tháng 7-2020
Ngày đăng: 09/07/2020  14:39
Mặc định Cỡ chữ
Sáng nay 09/7, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến báo cáo viên Trung ương tháng 7-2020 với các địa phương. Đồng chí Lê Mạnh Hùng - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì hội nghị.

 

Quang cảnh Hội nghị tại điểm cầu tỉnh Kon Tum

 

Tham dự tại điểm cầu tỉnh Kon Tum, có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các  báo cáo viên cấp tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan liên quan. Cuộc họp cũng được chuyển tiếp đến các điểm cầu huyện, thành phố của tỉnh.

 

Tại Hội nghị, lãnh đạo Bộ Kế hoạch - Đầu tư và Bộ Ngoại giao thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2020; tình hình thế giới và hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước 6 tháng đầu năm; đồng thời, đề nghị cơ quan Tuyên giáo các cấp định hướng các cơ quan thông tấn báo chí trong nước truyền tải hiệu quả hình ảnh một Việt Nam thành công trong công tác phòng, chống đại dịch Covid-19 và có nhiều triển vọng trong phục hồi và phát triển kinh tế; công tác bảo hộ công dân được tăng cường trong bối cảnh mới....

 

Phát biểu kết luận hội nghị, Thứ trưởng Lê Mạnh Hùng - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương nhấn mạnh về vai trò quan trọng của báo cáo viên trong việc thông tin nhất là trong xã hội thông tin hiện nay. Đồng chí đề nghị Ban Tuyên giáo các Tỉnh ủy, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Trung ương, đội ngũ báo cáo viên tiếp tục quan tâm tuyên truyền về kết quả thành công của Đại hội cơ sở, Đại hội các cấp và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

 

Bên cạnh đó, tập trung tuyên truyền kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2020); tiếp tục tuyên truyền công tác phòng, chống đại dịch Covid-19 để bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. Đặc biệt, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương yêu cầu các báo cáo viên, tuyên truyền viên truyên truyền mạnh mẽ về những thành tựu nổi bật của ngành Tuyên giáo trong 90 năm và các hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo (1/8/1930 – 1/8/2020)./.

 

Lê Hằng