Thứ sáu, Ngày 26/04/2024 -

VietinBank bàn giao 100 căn nhà và 500 con bò giống cho người nghèo tỉnh Kon Tum
Ngày đăng: 26/11/2020  16:09
Mặc định Cỡ chữ
Sáng 26/11, tại Tỉnh ủy Kon Tum, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã bàn giao 100 căn nhà và 500 con bò giống cho người nghèo tỉnh Kon Tum.

 

Lãnh đạo VietinBank trao bảng tượng trưng số tiền 15 tỷ đồng đến lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh

 

Dự buổi bàn giao, có các đồng chí: Dương Văn Trang - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; A Pớt - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Nguyễn Văn Hòa - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy và đại diện lãnh đạo các cơ quan liên quan của tỉnh.

 

Về phía VietinBank, có đồng chí Lê Đức Thọ - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT VietinBank và lãnh đạo VietinBank chi nhánh Kon Tum.

 

Đồng chí Lê Ngọc Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cảm ơn lãnh đạo VietinBank

 

Trong những năm qua, cùng với những nỗ lực trong phát triển kinh doanh, Vietinbank đã có nhiều đóng góp quan trọng trong công tác an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị trên 103 tỷ đồng. Tiêu biểu cho hoạt động đó, tại buổi Lễ, Vietinbank đã bàn giao 100 căn nhà (trị giá 2,5 tỷ đồng) và 500 con bò giống (trị giá 7,5 tỷ đồng) cho hộ nghèo của tỉnh Kon Tum với tổng số tiền 10 tỷ đồng. Nhân dịp này, Vietinbank trao tặng cho tỉnh Kon Tum thêm 05 tỷ đồng để thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi Lễ

 

Phát biểu tại buổi Lễ, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang và Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ngọc Tuấn cảm ơn sự Vietinbank đã luôn quan tâm hỗ trợ kinh phí xây dựng các công trình an sinh xã hội, chú trọng vào những lĩnh vực như y tế, giảm nghèo bền vững, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người nghèo của tỉnh Kon Tum; khẳng định với sự chung tay, góp sức và sẻ chia của Vietinbank đã giúp người nghèo của tỉnh giảm bớt khó khăn về nhà ở, có điều kiện để phát triển chăn nuôi, sản xuất, vươn lên thoát nghèo bền vững; cam kết sẽ chỉ đạo các cơ quan trong tỉnh có trách nhiệm hướng dẫn người dân sử dụng các công trình và giống vật nuôi đúng mục đích, hiệu quả. Đồng thời bày tỏ mong muốn thời gian tới, Vietinbank tiếp tục quan tâm triển khai các chương trình hỗ trợ an sinh xã hội tại tỉnh, huy động các nguồn vốn cho các công ty, doanh nghiệp, nhà đầu tư đến với Kon Tum, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh./.

 

Dương Nương