Thứ sáu, Ngày 26/04/2024 -

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện Kon Plông tiếp xúc cử tri xã Đăk Tăng, Măng Bút vận động bầu cử
Ngày đăng: 13/05/2021  16:11
Mặc định Cỡ chữ
Ngày 13/5, tại xã Đăk Tăng và xã Măng Bút, huyện Kon Plông, 07 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại huyện Kon Plông (đơn vị bầu cử số 12) và các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Kon Plông đã gặp gỡ cử tri xã Đăk Tăng và xã Măng Bút để vận động bầu cử.

 

Các ứng cử viên tiếp xúc cử tri xã Măng Bút

Quang cảnh tiếp xúc cử tri ở xã Đăk Tăng

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy trình bày chương trình hành động trước cử tri xã Măng Bút

 

Tại buổi tiếp xúc cử tri, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang cùng với các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND huyện Kon Plông, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã trình bày chương trình hành động trước cử tri. Các ứng cử viên đều bày tỏ quyết tâm nếu được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện sẽ thực hiện đúng chương trình hành động như đã cam kết.

 

Cụ thể, sẽ tham mưu cho HĐND tỉnh tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XVI Đảng bộ tỉnh; tổ chức thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ trong năm, trong nhiệm kỳ; ban hành các Nghị quyết thực hiện các nhiệm vụ phát triển KT-XH của tỉnh và giám sát thực hiện các Nghị quyết, chương trình của trung ương, tỉnh, huyện. Đặc biệt, tỉnh Kon Tum là tỉnh nghèo, phát triển nông nghiệp là chính, nên sẽ tham mưu thực hiện đầy đủ, nghiêm túc thực hiện 3 Chương trình MTQG gồm xây dựng NTM, thoát nghèo bền vững và mới đây nhất là chương trình phát triển KTXH vùng ĐBDTTS và miền núi mới được thông qua.

 

Cử tri phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc sau khi nghe người ứng cử trình bày chương trình hành động

 

Sau khi nghe các ứng cử viên trình bày chương trình hành động, cử tri xã Đăk Tăng, xã Măng Bút thống nhất cao với chương trình hành động mà các cử tri đã đưa ra. Đồng thời, các cử tri mong muốn khi trúng cử, các đại biểu sẽ thực hiện tốt vai trò, trách nhiệm của người đại biểu dân cử như đã trình bày trong chương trình hành động của mình trước cử tri; nhất là quan tâm nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho Nhân dân, đặc biệt là đồng bào DTTS ở các xã đặc biệt khó khăn...

 

Dương Nương