Thứ 7, Ngày 27/04/2024 -

Tuyệt đối không chủ quan, lơ là, mất cảnh giác trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Ngày đăng: 21/09/2021  14:02
Mặc định Cỡ chữ
Chiều 20/9, UBND tỉnh có văn bản số 3367/UBND-KTTH về việc triển khai thực hiện kết luận của Thường trực Tỉnh ủy tại cuộc họp ngày 17/9 (Thông báo số 301-TB/TU ngày 17/9/2021).

 

Thực hiện nghiêm việc khai báo ý tế khi đến làm thủ tục hành chính tại TTPVHCC tỉnh

 

Theo văn bản nêu trên, UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban ngành, đơn vị thuộc UBND tỉnh, UBND các huyện, thành phố tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, tuyệt đối không chủ quan, lơ là, mất cảnh giác.

 

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chủ trì, phối hợp với Sở Giao thông Vận tải, Sở Y tế và các đơn vị, địa phương có liên quan khẩn trương tổ chức tiếp nhận công dân tỉnh Kon Tum đang sinh sống, lao động, học tập tại Thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh phía Nam trở về địa phương theo đúng tinh thần chỉ đạo của UBND tỉnh; phù hợp với chỉ đạo của Trung ương về phòng, chống dịch Covid-19 và tình hình thực tế của địa phương.

 

UBND tỉnh giao các huyện, thành phố phối hợp với các đơn vị liên quan tăng cường kiểm tra, đôn đốc và động viên kịp thời lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

 

Sở Kế hoạch và Đầu tư, UBND các huyện, thành phố chủ động phối hợp với Sở Y tế và các đơn vị có liên quan có phương án hỗ trợ, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư có nhu cầu đến địa bàn tỉnh để nghiên cứu, triển khai thực hiện các dự án đầu tư, đảm bảo phù hợp với quy định về phòng, chống dịch Covid-19 và tình hình thực tế của địa phương.

 

                                                                                                VĂN MINH