Thứ 3, Ngày 07/05/2024 -

Bế mạc Hội thi “Thiếu nhi tuyên truyền, giới thiệu sách năm 2024”
Ngày đăng: 26/04/2024  20:03
Mặc định Cỡ chữ
Chiều 26/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lễ Bế mạc Hội thi “Thiếu nhi tuyên truyền - giới thiệu sách năm 2024”

Hội thi diễn ra trong 2 ngày (từ 25 - 26/4) với chủ đề “Tiếp bước cha anh - làm nhiều việc tốt”; “Tự hào truyền thống - Tiếp bước cha anh” cùng với sự tham gia của 139 thí sinh cùng 27 tiết mục được tuyển chọn từ các cuộc thi cấp cơ sở. Các thí sinh để đem đến Hội thi những tiết mục hay, những câu chuyện hấp dẫn, bổ ích và lý thú. Các tiết mục có sự đầu tư công phu về đạo cụ, trang phục, đúng chủ đề, đạt yêu cầu của ban tổ chức; góp phần lan tỏa văn hóa đọc, bồi dưỡng tình yêu với sách, tri thức và văn hóa truyền thống cho các em.

 

BTC trao giải Nhất, Nhì, Ba cho cá nhân đạt giải

 

BTC trao giải Nhất, Nhì, Ba cho tập thể đạt giải

 

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao tặng nhiều giải thưởng, đối với giải cá nhân có tổng cộng 2 giải Nhất, 6 giải Nhì, 8 giải Ba, 11 giải Khuyến Khích và 4 giải phụ; giải tập thể gồm có 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba, 4 giải Khuyến Khích.

 

Trong đó, giải Nhất cá nhân thuộc về em Hồng Lê Bảo Ngọc, Lê Hồng Nhung (đồng diễn, trường THCS Măng Đen, huyện Kon Plong) và em Vũ Vân Hà (lớp 5A4, trường Tiểu học số 1 thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi); giải Nhất tập thể thuộc về huyện Ngọc Hồi.

Tuấn Tài