Thứ sáu, Ngày 19/04/2024 -

Khai mạc kỳ thi tuyển công chức năm 2022
Ngày đăng: 17/06/2022  19:45
Mặc định Cỡ chữ
Chiều ngày 17/6, tại Trường THCS - THPT Liên Việt Kon Tum, Hội đồng tuyển dụng công chức năm 2022 tỉnh Kon Tum tổ chức Lễ khai mạc kỳ thi tuyển công chức năm 2022.

Tham dự Lễ khai mạc có đồng chí Y Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng công chức năm 2022; các thành viên của Hội đồng tuyển dụng, thành viên Ban giám sát kỳ thi, Ban coi thi; tổ thư ký, bộ phận giúp việc và các thí sinh tham gia kỳ thi tuyển công chức năm 2022.

 

Đại biểu tham dự Lễ khai mạc kỳ thi

 

Tại Lễ khai mạc, đại diện Hội đồng tuyển dụng đã công bố Quyết định thành lập Hội đồng tuyển dụng; Quyết định thành lập Ban giám sát kỳ thi; công bố Quyết định thành lập Ban coi thi; phổ biến Kế hoạch tổ chức kỳ thi của Hội đồng và Nội quy kỳ thi tuyển công chức..

 

Kỳ thi tuyển công chức năm 2022 có 405 thí sinh đăng ký dự tuyển vào 122 vị trí; theo quy định, các thí sinh sẽ phải tham dự 02 vòng thi: Vòng 1, thi trắc nghiệm trên giấy gồm 03 phần thi Kiến thức chung, ngoại ngữ, tin học; thí sinh dự tuyển nếu trả lời đúng từ 50% số câu hỏi trở lên cho từng phần thi thì người được thi tiếp vòng 2; vòng 2, thi viết môn Nghiệp vụ chuyên ngành.

 

Quang cảnh Lễ khai mạc

 

Kỳ thi sẽ diễn ra trong 02 ngày: Vòng 1 vào ngày 18/6/2022 và vòng 2 (thời gian thi Vòng 2 sẽ có thông báo sau khi có kết quả chấm bài và công bố kết quả thi Vòng 1).

 

Phát biểu tại Lễ khai mạc đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng công chức năm 2022 nhấn mạnh những năm qua Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các cấp, các ngành đặc biệt quan tâm đến công tác cán bộ và coi việc nâng cao chất lượng đội ngũ công chức là nhiệm vụ quan trọng của các cơ quan đảng, chính quyền. Trong đó, việc thi tuyển để lựa chọn những người có phẩm chất, trình độ chuyên môn, năng lực công tác, am hiểu nghề nghiệp, nắm vững chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ hiện nay và đồng thời là một trong những giải pháp để tiến tới xây dựng nền công vụ trách nhiệm, năng động, minh bạch và hiệu quả.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng

công chức phát biểu tại Lễ khai mạc

 

Đồng chí đề nghị các thành viên trong Hội đồng tuyển dụng, Ban Giám sát, Ban Coi thi và các bộ phận giúp việc có liên quan theo chức năng, nhiệm vụ đã được phân công nêu cao tinh thần trách nhiệm để tổ chức kỳ thi an toàn, nghiêm túc và đúng quy định; chấp hành các nội quy, quy chế của kỳ thi; đảm bảo an ninh trật tự và các điều kiện cần thiết để đảm bảo an toàn cho kỳ thi.

 

Đối với các thí sinh tham dự kỳ thi, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các thí sinh thực hiện nghiêm nội quy, quy chế của kỳ thi, bình tĩnh, tự tin làm bài để đạt kết quả cao nhất./.

 

Vũ Huệ