Thứ sáu, Ngày 26/04/2024 -

Dời vị trí cắm biển báo một chiều đường Thi Sách
Ngày đăng: 31/03/2023  16:06
Mặc định Cỡ chữ
Theo thông tin từ UBND thành phố Kon Tum, biển báo đường một chiều từ ngã tư đường Thi Sách - Nguyễn Viết Xuân được di dời đến Hẻm 251, đường Bà Triệu - giao với đường Thi Sách. Đồng thời, di dời biển báo cấm rẽ trái từ ngã ba đường Thi Sách - Trần Quốc Toản đến Hẻm 339 Trần Phú - giao với đường Thi Sách.

 

Đường Thi Sách - đoạn từ đường Trần Phú đến đường Nguyễn Viết Xuân được cắm biển báo đường một chiều, nên các loại phương tiện giao thông chỉ được di chuyển theo hướng từ đường Trần Phú đến đường Nguyễn Viết Xuân, gây bất tiện cho người tham gia giao thông và người dân sinh sống 2 bên đường; đồng thời đoạn đường từ Hẻm 251, Bà Triệu đến đường Nguyễn Viết Xuân là đoạn đường thẳng, không tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông.

 

Trên cơ sở đề xuất của Phòng Quản lý đô thị thành phố và lấy ý kiến cộng đồng khu dân cư trong khu vực; để tạo điều kiện thuận lợi cho người tham gia giao thông và người dân sinh sống 2 bên đường, ngày 21/3, UBND thành phố đã có văn văn bản chỉ đạo UBND phường Thắng Lợi dời vị trí cắm biển báo một chiều đường Thi Sách (đoạn từ đường Trần Phú đến đường Nguyễn Viết Xuân).

 

Ngoài ra, đề nghị lực lượng cảnh sát giao thông, tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát để đảm bảo an toàn giao thông và kịp thời phát hiện để xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm an toàn giao thông trên tuyến đường này.

 

Dương Nương