Thứ 5, Ngày 09/05/2024 -

Khai mạc Hội chợ sản phẩm của Thanh niên Kon Tum năm 2023
Ngày đăng: 14/12/2023  08:53
Mặc định Cỡ chữ
Tối 13/12, Tỉnh đoàn Kon Tum tổ chức lễ Khai mạc Hội chợ sản phẩm của Thanh niên Kon Tum năm 2023.

 

Các đại biểu tham dự lễ Khai mạc

 

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Văn Hòa, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Hữu Tháp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan và 250 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh.

 

Các đại biểu khai mạc Hội chợ

 

Hội chợ sản phẩm của Thanh niên Kon Tum năm 2023 nhằm quảng bá các sản phẩm tiêu biểu, đặc sắc của đoàn viên thanh niên, đặc biệt là thanh niên DTTS trên địa bàn tỉnh. Hội chợ góp phần tăng cường liên kết chuỗi giá trị từ sản xuất đến tiêu thụ, phát triển sản phẩm bền vững, và thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh trong đoàn viên thanh niên.

 

Đây là một hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực, nhằm nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng sản phẩm Việt, góp phần thực hiện có hiệu quả cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Đồng thời cũng là dịp để các doanh nghiệp nắm bắt, tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng để từ đó có chiến lược đầu tư sản xuất, kinh doanh phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

 

Các đại biểu tham quan một số gian hàng thanh niên tại Hội chợ

 

Hội chợ sản phẩm của Thanh niên Kon Tum diễn ra trong 2 ngày (13 - 14/12). Tại hội chợ có 12 gian hàng của các đoàn viên thanh niên đến từ các huyện, thành phố và Hội doanh nhân trẻ tỉnh Kon Tum, trưng bày trên 65 mặt hàng, sản phẩm đặc trưng của thanh niên. Các sản phẩm trưng bày tại Hội chợ được bày bán công khai, đồng thời được quảng bá rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội để tiếp cận khách hàng trong và ngoài tỉnh.

 

Minh Huệ