Thứ 3, Ngày 30/04/2024 -

Bế mạc các hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập thành phố Kon Tum
Ngày đăng: 12/04/2024  22:30
Mặc định Cỡ chữ
Tối ngày 12/4, tại Quảng trường 16/3, UBND thành phố Kon Tum tổ chức Lễ Bế mạc các hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm Ngày thành lập thành phố Kon Tum gắn với Ngày hội quảng bá du lịch thành phố Kon Tum và kết nối du lịch các thành phố ở Tây Nguyên, thành phố Tuy Hoà năm 2024. Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Y Ngọc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

 

Các đại biểu tham dự Lễ bế mạc

 

Trên cơ sở Biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển du lịch giữa các thành phố: Tuy Hòa, PleiKu, Buôn Ma Thuột, Kon Tum, Gia Nghĩa năm 2022, trong 3 ngày qua (từ ngày 10/4 đến 12/4/2024), UBND thành phố Kon Tum đã đăng cai tổ chức khai mạc Ngày hội quảng bá du lịch thành phố Kon Tum và kết nối du lịch với các thành phố Tây nguyên và thành phố Tuy Hoà năm 2024 gắn với các hoạt động trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 15 năm ngày thành lập thành phố Kon Tum với tổng số 6 hoạt động.

 

Được sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ của lãnh đạo 5 thành phố, Ngày hội đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong lòng người dân và du khách với nhiều hoạt động đa dạng, đặc sắc mang đậm màu sắc, hơi thở của núi rừng Tây nguyên cùng với phố biển Tuy Hòa thông qua các món ẩm thực, các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng vùng miền, thông qua các tác phẩm tranh, ảnh nghệ thuật và biểu diễn, giao lưu văn hóa tại Đêm sắc màu âm nhạc, Triển lãm tranh ảnh, tại Liên hoan ẩm thực, tại Hội chợ Trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng…

 

Kết quả của Ngày hội đã góp phần lớn trong kích cầu du lịch, quảng bá, giới thiệu các điểm đến du lịch, kết nối, thúc đẩy phát triển du lịch giữa 05 thành phố nói riêng và ở khu vực Duyên hải miền Trung - Tây nguyên nói chung.

 

Trao cờ đăng cai hoạt động kết nối quảng bá du lịch năm 2025 đến UBND thành phố Buôn Ma Thuột

 

Tại Lễ bế mạc, lãnh đạo UBND thành phố Kon Tum trao cờ cho lãnh đạo UBND thành phố Buôn Ma Thuột, đơn vị đăng cai hoạt động kết nối quảng bá du lịch năm 2025.

 

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND thành phố Kon Tum khẳng định: Ngày hội quảng bá du lịch thành phố Kon Tum và kết nối du lịch với các thành phố Tây nguyên và thành phố Tuy Hoà năm 2024 đã khép lại với tinh thần đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, phối hợp đồng bộ, nhịp nhàng giữa các thành phố.

 

Thành công của Ngày hội và chuỗi các sự kiện, hoạt động là nhờ quyết tâm chính trị cao của các cấp ủy đảng, chính quyền, mặt trận, đoàn thể từ thành phố đến cơ sở; tinh thần phối hợp hết sức trách nhiệm của lãnh đạo UBND các thành phố: Tuy Hòa, Plei Ku, Buôn Ma Thuột, Gia Nghĩa và của lãnh đạo UBND các huyện trong tỉnh; sự chung sức, đồng lòng hỗ trợ về kinh phí, vật chất và truyền thông của các Công ty, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

 

UBND thành phố Kon Tum trao Giấy chứng nhận cho các gian hàng

 

Tại Lễ bế mạc lãnh đạo UBND thành phố Kon Tum trao Giấy chứng nhận cho 10 gian hàng trình bày đẹp và 23 gian hàng tham dự tại hoạt động chào mừng 15 năm ngày thành lập thành phố Kon Tum.

 

Một số tiết mục văn nghệ tại Lễ bế mạc

Lê Hằng