Thứ sáu, Ngày 26/04/2024 -

Thường trực Ban Chỉ đạo quốc gia Kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 làm việc tại Kon Tum
Ngày đăng: 27/06/2019  07:06
Mặc định Cỡ chữ
Chiều ngày 26/6, Bà Nguyễn Thị Kim Phụng - Vụ trưởng Vụ Giáo dục đại học, thường trực Ban Chỉ đạo quốc gia làm Trưởng đoàn cùng các thành viên trong đoàn kiểm tra do Bộ Giáo dục và Đào tạo thành lập đã đi kiểm tra và làm việc với Ban Chỉ đạo thi cấp tỉnh kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 tỉnh - Cụm thi Kon Tum.

 

Bà Nguyễn Thị Kim Phụng – Vụ trưởng Vụ GDĐH, Thường trực Ban Chỉ đạo quốc gia phát biểu tại buổi làm việc

 

Sau khi nghe đại diện Ban chỉ đạo thi cấp tỉnh cụm thi Kon Tum báo cáo công tác chuẩn bị, tổ chức đến thời điểm sáng ngày 26/6/2019. Đồng chí Vụ trưởng Vụ Giáo dục đại học thay mặt đoàn kiểm tra đã ghi nhận và đánh giá cao Ban Chỉ đạo cấp tỉnh - Cụm thi Kon Tum đã chuẩn bị tốt về mọi mặt; triển khai công tác tổ chức thi diễn ra đúng qui chế, nghiêm túc, trách nhiệm, nhẹ nhàng. Tỉnh Kon Tum đã có những chính sách, biện pháp hỗ trợ các em học sinh người dân tộc thiểu số; con gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo có hiệu quả.

 

Trước đó, vào sáng ngày 26/6/2019 khi đi kiểm tra tại điểm thi: Đoàn kiểm tra của Bộ Giáo dục và Đào tạo đã rất cảm động và ghi nhận những nghĩa cử cao đẹp của các thầy/cô giáo, lực lượng thanh niên tình nguyện ở điểm thi trong việc liên hệ, đưa đón các em học sinh có điều kiện khó khăn đến điểm thi đúng giờ.

 

Đồng chí Nguyễn Hữu Tháp- PCT UBND tỉnh phát biểu tại buổi làm việc

 

Tiếp và phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hữu Tháp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn sự quan tâm của chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo trong thời gian qua, giúp Sở Giáo dục và Đào tạo tham mưu cho Ban chỉ đạo triển khai tốt công tác chuẩn bị, tổ chức kỳ thi đảm bảo qui chế. Đồng chí cũng yêu cầu các thành viên trong Ban Chỉ đạo triển khai khai các nội dung lưu ý của đoàn kiểm tra để thực hiện công tác tổ chức thi, chấm thi đảm bảo nghiêm túc, an toàn.

 

(Theo Báo cáo từ Sở Giáo dục và Đào tạo: Buổi sáng ngày 26/6 có 03 thí sinh vắng thi (03 thí sinh tự do); Buổi chiều ngày 26/6 có 08 thí sinh vắng thi (thí sinh tự do-02; thí sinh GDPT-06)./.

 

 Ngọc Kiên