Thứ 7, Ngày 27/04/2024 -

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Tháp thăm, chúc Tết các tổ chức, cá nhân tại thành phố Kon Tum
Ngày đăng: 16/01/2020  16:15
Mặc định Cỡ chữ
Ngày 16/01, đồng chí Nguyễn Hữu Tháp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và chúc Tết các tổ chức và một số cá nhân trên địa bàn thành phố Kon Tum. Cùng tham gia có lãnh đạo và đại diện các đơn vị: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; UBND thành phố Kon Tum và Văn phòng UBND tỉnh.

 

Phó Chủ tịch thăm tặng quà Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh,

Cơ sở Bảo trợ xã hội ngoài công lập Vinh Sơn 1 và Vinh Sơn 2

 

Đoàn đã đến thăm và tặng quà của Thường trực Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Cơ sở Bảo trợ xã hội ngoài công lập Vinh Sơn 1 và Vinh Sơn 2; 03 đối tượng chính sách và công dân tròn 100 tuổi.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm và tặng quà cho cụ A Khil

 

Tại buổi gặp gỡ với các đơn vị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt Thường trực Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh thông tin về công tác lãnh đạo, chỉ đạo của tỉnh; những thành tựu nổi bật của tỉnh trong năm 2019 về các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội cũng như mục tiêu của tỉnh trong thời gian tới.

 

Đồng chí ghi nhận những đóng góp của các đơn vị trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị, xã hội tại địa phương; công tác chăm sóc các đối tượng là người có công, các cháu khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn, không may mắn trong cuộc sống…

 

Đồng chí bày tỏ mong muốn các đơn vị tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần sự nghiệp phát triển kinh tế- xã hội và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội chung trên địa bàn tỉnh.

 

Đến thăm, chúc Tết  ông Hoàng Khắc Sỹ, trường hợp bị nhiễm chất độc hóa học, trú tại tổ 2, phường Duy Tân,  Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, ghi nhận những hy sinh, đóng góp của ông Hoàng Khắc Sỹ đối với sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc và mong muốn ông tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu nỗ lực học tập, lao động sản xuất để góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp hơn.

 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết, trao quà và giấy mừng thọ của Chủ tịch nước cho 02 công dân tròn 100 tuổi là cụ Lê Thị Mãi,  trú tại tại tổ 7, phường Quyết Thắng và cụ A Khil, trú tại thôn Kon Tum K’Pâng, phường Thắng Lợi.

 

Nhân dịp Tết đến Xuân về, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt Thường trực Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh  chúc cán bộ, công nhân viên chức, người lao động tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Cơ sở Bảo trợ xã hội ngoài công lập Vinh Sơn 1 và Vinh Sơn 2, ông Hoàng Khắc Sỹ, cụ A Khil và cụ Lê Thị Mãi cùng gia đình đón Tết vui tươi, đầm ấm./.

 

                                                                             Tin, ảnh: Thanh An